Clip: Ông bố nhổ răng cho con trai bằng... xe máy

Ông bố trẻ buộc một sợi dây cước vào xe máy, đầu còn lại vào chiếc răng cửa đang lung lay của cậu con trai. Chỉ một tích tắc sau khi nổ xe, chiếc răng đã biến mất.



Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh ông bố trẻ nhổ răng cho con trai vừa hài hước vừa tình cảm được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
 


Clip: Ông bố sáng tạo nhổ răng cho con trai bằng... xe máy. Nguồn: Facebook
 

Không cần đến sự trợ giúp của nha sĩ, ông bố này đã buộc một đầu sợi dây nhỏ vào chiếc răng cửa đang lung lay của con trai, đầu còn lại được buộc vào phía sau xe máy.

Mặc dù cậu bé có đôi chút căng thẳng, liên tục bịt miệng kêu to chạy ra khỏi ghế ngồi nhưng ông bố và mọi người xung quanh lại rất vui vẻ trấn an cậu.
 


Cậu bé ngỡ ngàng vì chiếc răng đã được nhổ thành công theo một cách đặc biệt. Ảnh cắt từ clip
 

Tuy nhiên chỉ trong tích tắc sau tiếng nổ xe máy kéo theo sợi dây thì chiếc răng lung lay đã "biến mất". Cậu bé ngơ ngác, chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Còn những người thân xung quanh thì phá lên cười, không ngừng vỗ tay sau khi chiếc răng được nhổ thành công theo một cách "đặc biệt".

Clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Ngày xưa là buộc chỉ vào răng, một đầu vào cánh cửa rồi lấy hết tinh thần đạp cửa một cái là rơi ra. Rồi ném lên nóc nhà hoặc gầm giường cho răng nhanh mọc lại cơ. Mà đó giờ vẫn chưa nghĩ tới cách này, ông bố này "bá đạo" quá", tài khoản A.G. chia sẻ.

"Xem đi xem lại vẫn thấy hai bố con đáng yêu và sáng tạo quá. Chỉ bố mới có thể nghĩ ra cách nhổ răng độc đáo như thế này. Lần sau tôi sẽ áp dụng cho cậu con trai ở nhà", một người khác bình luận.
 


Theo Thời Đại


quizz ảnh hài Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao