Clip: Phẫn nộ cha đánh con trai dập nát tay, bắt đi bán vé số

Đứa trẻ liên tục gào khóc đến khản cả giọng, nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, vẫn trút đòn roi như mưa xuống người cậu bé.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm gậy đánh đập bé trai dã man trong sân nhà đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong clip, người đàn ông cầm gậy dài, dùng hết sức lực vụt vào người cậu bé khoảng 7-8 tuổi. Dù con trai gào khóc thảm thiết, van xin "cha ơi, cha ơi"... nhưng anh ta vẫn không thèm quan tâm, vẫn phang những cú đánh như trời giáng xuống người bé. 

Lúc sau, một người phụ nữ xuất hiện. Ai cũng tưởng chị ta sẽ can ngăn hành vi thô bạo của ông bố nhưng không, người này lại tiếp tục quát mắng đứa trẻ.

Dù đoạn clip chỉ kéo dài chưa đầy 1 phút, nhưng chỉ những người có sức chịu đựng tốt mới có thể xem đến cuối video. 

Clip: Phẫn nộ cha đánh con trai dập nát tay, bắt đi bán vé số-1

Theo thông tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, bé trai trong clip trên khoảng 7-8 tuổi sống trong khu nhà trọ gần sân banh Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Đoạn clip được người hàng xóm ghi lại.

Người này cho biết, hàng ngày cậu bé bị cha mẹ bắt đi bán vé số. Vào mỗi tối khuya, bé đều bị người đàn ông không rõ là cha ruột hay dượng đánh dã man.

"Tôi chỉ muốn qua đó đánh lại người cha khốn nạn ấy nhưng lại phải kiềm chế vì muốn để pháp luật xử tội tên này. Clip và hình ảnh tôi gửi chỉ là một trong những lần bé bị đánh", người hàng xóm nói với tờ báo trên.

Clip: Phẫn nộ cha đánh con trai dập nát tay, bắt đi bán vé số-2
Bé trai bị đánh dập 2 bàn tay, máu chảy ròng ròng.

Cũng theo lời kể của người hàng xóm, sau một lần bị cha đánh dã man, bàn tay của cậu bé máu chảy ròng ròng, mắt bị sưng phù rất đáng thương. Hiện chưa rõ người đàn ông này là cha ruột hay dượng của bé.

Được biết, đã có lần công an xã Thới Tam Thôn cũng được người dân báo về vụ việc, đã kêu người đàn ông thường đánh bé trai này lên làm việc, nhưng sau đó lại cho về. Việc đánh bé trai sau đó vẫn tiếp diễn.

MT
Theo Vietnamnet


bố đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao