CLIP: Phòng kí túc xá nam siêu bẩn, bốc mùi hôi rình khiến người xem ám ảnh

Nhìn các thanh niên sống lỗi thế này, thử hỏi có cô gái nào dám yêu không?

Đoạn clip đang được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng. Đó là hình ảnh về căn phòng vô cùng bẩn thỉu trong kí túc xá nam. Tường và sàn bám đầy vết ố. Trên bàn học, ngoài ban công và trong phòng vệ sinh đều chất đầy rác thải. Quần áo mặc dở vắt ngổn ngang trên giường còn bát đũa ăn xong để nguyên, lẫn với một mớ hỗn độn. 

Dường như đã rất lâu rồi các thành viên trong phòng chưa dọn dẹp. Vào những ngày trời mưa bẩn, thời tiết nồm ẩm, hẳn là "bãi rác" này sẽ bốc mùi kinh khủng lắm!


Clip toàn cảnh phòng kí túc xá bẩn thỉu, hôi hám như ổ chuột khiến người xem kinh ngạc

"Phòng cho người hay cho chuột và lợn ở thế không biết? Cái chỗ đặt lưng hàng ngày mà cũng không nỡ dọn thì ngủ kiểu gì?", thành viên Duy Bùi nhận xét.

"Khiếp quá, phòng đang ở mà như nhà hoang, lâu ngày không ai dọn dẹp. Các thanh niên vừa bẩn vừa lười thế này, chắc ế cả phòng", một dân mạng khác bày bình luận.

"Bước vào trong đấy chắc ngạt thở vì hỗn tạp các loại mùi. Quản sinh hay bảo vệ không nhắc nhở họ à?", tài khoản Bích Hiền thắc mắc.

Theo Thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-phong-ki-tuc-xa-ban-thiu-hoi-ham-nhu-o-chuot-khien-nguoi-xem-kinh-ngac-am-anh-87149.html

ký túc xá bẩn

Tin tức mới nhất