CLIP: Phương Mỹ Chi trực tiếp 'xử' người phụ nữ trung niên nguyền rủa gia đình

Trước động thái cứng rắn từ Phương Mỹ Chi, Facebooker tỏ ra hối lỗi và mong giải quyết vụ việc trong dĩ hòa vi quý.

Khuya 11/6, thông qua Fanpage, phía Phương Mỹ Chi thông báo sự việc liên quan đến anti-fan dùng những lời lẽ xúc phạm gia đình nữ ca sĩ. Theo đó, Facebooker đã đến tận nhà Phương Mỹ Chi để gặp trực tiếp và gửi lời xin lỗi "cô bé dân ca".


Clip: Phương Mỹ Chi trực tiếp nói chuyện với tài khoản mạng xúc phạm gia đình cô.

Ban đầu, người phụ nữ này khẳng định chủ nhân những dòng tin nhắn kia không phải là mình. Tuy nhiên, sau một hồi đấu tranh thì Facebooker cũng thừa nhận mình là người inbox vào Fanpage Phương Mỹ Chi, nhưng cho biết bản thân không hề có chủ đích.

"Cô thừa nhận là người viết, không hiểu vì sao lại viết ra những dòng đó nữa. Ngày hôm sau cô cũng không hề nhớ gì", người phụ nữ nói.

Trước động thái cứng rắn từ phía Phương Mỹ Chi, Facebooker tỏ ra hối lỗi và mong giải quyết vụ việc trong dĩ hòa vi quý. Tài khoản mạng cũng cho biết, những ngày qua cô chịu áp lực rất lớn từ dư luận và bày tỏ hy vọng sớm quay lại cuộc sống bình thường.

CLIP: Phương Mỹ Chi trực tiếp xử người phụ nữ trung niên nguyền rủa gia đình-1
Người phụ nữ xin lỗi gia đình Phương Mỹ Chi và mong được tha thứ.

Cũng trong clip chia sẻ, Phương Mỹ Chi và người phụ nữ này xác nhận bức hình cả hai chụp chung cách đây 7 năm chỉ mang tính thời điểm. Từ đó đến nay, họ không gặp nhau và không tồn tại mối quan hệ thần tượng - nguời hâm mộ.

"Bức ảnh năm 2013 Chi có chụp chung cùng cô A.P, là cô cùng bạn đến nhà Chi để xin chụp ảnh. Bức ảnh chỉ mang tính thời điểm, kể từ đó tới nay giữa Chi với cô không có mối liên quan gì, và cũng không có gặp nhau, cô cũng không phải là fan của Chi", giọng ca Quê em mùa nước lũ khẳng định.

Ngôi sao 17 tuổi cũng cho biết thêm: "Cuộc nói chuyện kéo dài gần 1 tiếng, vì ban đầu cô không thừa nhận là mình làm. Nhưng Chi đã hứa với cô, Chi muốn mọi chuyện sẽ êm đẹp. Vì Chi hiểu cảm giác của cô những ngày qua, nên quyết định không đăng đoạn nói chuyện qua lại khi cô không thừa nhận, để giữ hình ảnh cho cô".

Trước đó (ngày 8/6), thông qua mạng xã hội, Phương Mỹ chia sẻ tâm thư khi gia đình cô phải chịu những lời công kích nặng nề.

Theo Phương Mỹ Chi cho biết, khi cô đăng bài khoe thông tin vui, một tài khoản mạng tên A.P đã phản hồi. Người này nguyền rủa gia đình giọng ca trẻ: "Tin ông nội chết hay bà nội chết mà vui quá vậy?". Anti-fan tiếp tục: "Hay cả hai chết hết nên vui?". Đáng nói, ông bà nội của Phương Mỹ Chi đều đã qua đời.

CLIP: Phương Mỹ Chi trực tiếp xử người phụ nữ trung niên nguyền rủa gia đình-2
Những lời lẽ thóa mạ gia đình khiến giọng ca sinh năm 2003 không khỏi bức xúc, nhất định phải xử lý. 

Sự việc còn gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Nhiều người vào tận trang cá nhân của anti-fan để chỉ trích và buộc phải có động thái hối lỗi vì động chạm gia đình Phương Mỹ Chi.

Cùng với đó, bức ảnh cũ mà người này từng chụp với Phương Mỹ Chi vào năm 2013 vô tình bị phát hiện. Tuy nhiên, theo lời giải thích của Phương Mỹ Chi thì người phụ nữ này chỉ đi theo một người bạn đến nhà nữ ca sĩ, giữa họ không hề có sự thân thiết sau đó.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất