Clip: Quấy rối bị phản kháng, nhóm đàn ông đánh đập 3 cô gái dã man

Không chỉ đánh 3 cô gái trong quán ăn, nhóm đàn ông còn túm tóc cô gái áo trắng lôi ra ngoài hành hung và đẩy ngã 1 người khác.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nhóm đàn ông đánh đập dã man 4 người phụ nữ tại quán ăn được đăng tải trên Weibo đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 10/6 vừa qua tại một quán thịt nướng ở khu Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. 

Trong clip, 4 cô gái đang ngồi ăn ở bàn gần cửa thì 1 người đàn ông đi vào, sờ lưng cô gái áo trắng trong nhóm. Cô gái đã đẩy tay đối phương ra khỏi người mình. 


Quấy rối bị phản kháng, gã đàn ông thẳng tay đánh cô gái áo trắng

Ngay lập tức, người đàn ông đã túm tóc và tát vào đầu, vào mặt cô tới tấp. Thấy vậy, những người bạn ngồi cùng bàn với cô gái đã đứng dậy, đánh gã đàn ông, giải cứu bạn mình. Lúc này, 1 nhóm đàn ông lực lưỡng từ ngoài đi vào, hành hung cả 3 cô gái một cách dã man, thậm chí, có người còn cầm ghế trong quán, ném thẳng về phía cô gái áo đen vừa bị đẩy ngã. 

Nhóm người này túm tóc lôi cô gái áo trắng ra ngoài đánh tiếp, dùng chân đá thẳng vào đầu nạn nhân không thương tiếc. Khi 1 cô gái khác vào can ngăn đã bị nhóm người đẩy ngã, đầu đập xuống bậc thềm trước cửa quán. 

Mặc dù thời điểm xảy ra sự việc, trong quán có rất nhiều người nhưng có lẽ vì sợ bị liên lụy nên rất ít người đứng ra ngăn cản nhóm đàn ông, giải cứu các cô gái. 

Theo người đăng tải clip, cô gái áo trắng sau khi bị đánh đập đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nghiêm trọng. 


Nhóm đàn ông lôi cô gái áo trắng ra ngoài tiếp tục đánh đập

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, nhận về hơn 100 triệu lượt xem và lọt top 1 tìm kiếm. Đa số cư dân mạng Trung Quốc đều vô cùng phẫn nộ, lên án hành vi quấy rối và đánh người của nhóm đàn ông kia. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát Đường Sơn đã phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác định danh tính nhóm đàn ông và tiến hành truy bắt. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất