Clip: Sập giàn đèn sân khấu ở Bình Dương, 8 người bị thương

Hiện còn 3 trường hợp khác bị thương nặng đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, trong đó có 1 trẻ em.

Theo Zing đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 3/12, khi nhiều người đang vui chơi tại sân khấu nhạc nước trong công viên The Sun Casa, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Lúc này, giàn đèn sân khấu cao khoảng 7 m, rộng 12 m làm bằng sắt bất ngờ đổ sập, đè lên nhiều người đứng phía dưới.

Clip: Sập giàn đèn sân khấu ở Bình Dương, 8 người bị thương-1

Hiện trường khu vực sân khấu xảy ra tai nạn

Vụ việc khiến nhiều người bị trọng thương. Một số nạn nhân bê bết máu, bất tỉnh. Những người này ngay lập tức được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu.

Được biết, sân khấu nhạc nước nói trên mới được khai trương một ngày. Thời điểm xảy ra sự cố sập sân khấu, khu vực này xuất hiện mưa gió.

Khoảnh khắc giàn đèn sân khấu đổ sập 

Theo Vietnamnet đưa tin, trong lúc đang biểu diễn, khu vực này xuất hiện mưa to, gió giật mạnh làm khung chiếu sáng bị đổ về phía trước khiến 8 người đang ngồi xem phía dưới bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, các cơ quan chức năng của TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng phong toả, khám nghiệm hiện trường, đồng thời cấp cứu các nạn nhân bị thương. 

Đến sáng nay (4/12), đã có 5 người được xuất viện về nhà. Còn 3 trường hợp khác bị thương nặng đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, trong đó có một trẻ em.

Người dân hoảng loạn, nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu

Phía lãnh đạo UBND phường Hòa Phú cho biết, sự kiện này do một công ty tư nhân tổ chức nhằm mục đích phục vụ cộng đồng. Trước khi làm sân khấu, phía đơn vị tổ chức đã có thông báo gửi UBND phường để xin phép được hoạt động.

Trong cùng ngày, đại diện Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã trao đổi với Zing xác nhận, nguyên nhân ban đầu vụ sập giàn đèn do thời tiết xấu, mưa to và gió giật mạnh.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn sân khấu Bình Dương

Tin tức mới nhất