Vụ nữ lễ tân bị lộ clip nóng ở cầu thang: Cặp đôi livestream trần tình 'chỉ muốn quay để làm kỉ niệm'

Nữ lễ tân cùng chồng sắp cưới quyết định lên tiếng sau khi clip nóng ở cầu thang bị lan truyền trên mạng xã hội trong mấy ngày qua.

Mấy ngày qua, những hình ảnh trong đoạn clip nóng của cô lễ tân với một người đàn ông ở cầu thang bị phát tán đã “gây bão” trên mạng xã hội. 

Sau khi những đường link lan truyền với tốc độ chóng mặt, các cư dân mạng còn tìm ra được danh tính cô gái trong clip. Còn người đàn ông, nhiều người cho rằng đó là ông chủ của spa nơi cô làm việc.

Vụ nữ lễ tân bị lộ clip nóng ở cầu thang: Cặp đôi livestream trần tình chỉ muốn quay để làm kỉ niệm-1
Nhiều người cho rằng, nhân vật chính trong clip là cô lễ tân và ông chủ spa nơi cô làm việc

Bên cạnh việc bàn tán về clip, rất nhiều câu chuyện xung quanh cô gái cũng được thêu dệt. Thậm chí có người khẳng định đây là chiêu PR cho hệ thống chăm sóc sắc đẹp ở Hà Nội.

Trước “cơn bão” dư luận đổ dồn về phía mình, ngày 21/7, cặp đôi được cho là nhân vật chính trong đoạn clip ân ái trên đã chính thức xuất hiện bên cạnh chị H. chủ spa H.N để cùng livestream trần tình về vụ việc.

Khi bắt đầu livestream, bà chủ H. nói: "Tôi là chủ của thẩm mỹ viện N.H và đây là bạn P., thời gian qua những hình ảnh của bạn P. đã bị phát tán rất là nhiều dẫn đến những lùm xùm không đáng có. Thế nên sau khi kết thúc giờ làm việc, chúng tôi quyết định ngồi lại đây để nói một lần cuối cùng. 

Bởi điều đầu tiên là ảnh hưởng đến gia đình chúng tôi, việc các bạn đưa hình ảnh chồng tôi vào gán ghép, rồi việc kinh doanh của chúng tôi cũng bị cho rằng là PR bẩn. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ nói một lần. Thêm nữa, tôi cũng muốn nói đến danh dự của bạn P., mối quan hệ của bạn ấy và chồng tương lai của bạn ấy chứ không liên quan gì đến chồng tôi".

Vụ nữ lễ tân bị lộ clip nóng ở cầu thang: Cặp đôi livestream trần tình chỉ muốn quay để làm kỉ niệm-2
Nữ lễ tân và chồng sắp cưới livestream trần tình về clip

Về phía nam thanh niên ngồi cạnh được cho là chồng sắp cưới của lễ tân, cũng là người đã xuất hiện trong đoạn clip nóng ở cầu thang, bà chủ spa hỏi: "T. em có xác nhận em là nhân vật chính trong đoạn clip ấy không?".

Anh chàng nói: "Vừa rồi, clip đó được tung rất nhiều trên mạng xã hội thì mình xin đính chính là clip đó là do mình tự quay và giữ lại làm kỉ niệm. 

Nhưng không may, mình sơ suất để lộ clip ra ngoài và bị kẻ xấu lợi dụng và phát tán với nhiều lời lẽ chế cùng hình ảnh xúc phạm danh dự của  bọn mình. Clip đó là do mình quay chứ không liên quan gì đến anh chủ spa như các bạn đã đồn đại". 

Rất nhiều cư dân mạng xem buổi livestream đã thắc mắc về khu vực cầu thang, nơi diễn ra đoạn  clip nóng của cặp đôi. 

Chị H. giải thích: "Cầu thang này là ở bên chỗ chúng tôi, ở đấy là tầng kho nơi không đặt camera nên tôi không thể chứng minh cho các bạn thấy được, và tôi cũng không muốn nói nhiều về cơ sở bên mình.

Còn hai bạn đều làm việc bên chỗ tôi cùng một cơ sở, nên tôi muốn giải đáp trước ý kiến thắc mắc là làm gì có ai bước chân vào đây được". 

Vụ nữ lễ tân bị lộ clip nóng ở cầu thang: Cặp đôi livestream trần tình chỉ muốn quay để làm kỉ niệm-3
Nhiều người cho rằng chồng sắp cưới của nữ lễ tân đã bị cắm sừng, nhưng anh chàng khẳng định hai người quay clip để làm kỷ niệm

Sau khi bà chủ và chồng sắp cưới giải thích, “nữ chính” trong clip cũng lên tiếng: "Em cũng xin đính chính một lần cuối cùng là bọn em là người yêu của nhau, và bạn bên cạnh cũng là chồng sắp cưới của em nữa. Mọi người cũng đừng thắc mắc lung tung vớ vẩn nào là thế này, thế kia nữa, bị cắm sừng này nọ rất là vớ vẩn". 

Cũng trong buổi livestream này, cặp đôi cho biết đã đi trình báo công an sau khi clip nóng bị phát tán. Nam thanh niên cũng khẳng định lại một lần nữa: "Thực sự, clip này mình muốn quay để giữ làm kỉ niệm nên không có ý định phát tán hay làm sao cả. Vấn đề quay cả bảng tên là rất bình thường, mình chỉ muốn quay để làm kỉ niệm thôi". 

Anh chàng cũng mong  cộng đồng mạng ngừng chia sẻ clip nhạy cảm này và đừng gán ghép nó với ông chủ spa gây ảnh hưởng đến uy tính cũng như danh dự của nhiều người.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-sex-full-cua-le-tan-o-cau-thang-livestream-tran-tinh-n-190611.html

lễ tân

Tin tức mới nhất