Clip sốc: Một nữ sinh bị 12 bạn cùng trường đánh, đạp túi bụi, phải nhập viện vì tụ máu não

Một nữ sinh bị một nhóm khoảng 12 người lao vào đánh, đấm, đạp nằm bẹp dưới đất. Sau đó, có người còn lấy mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu…

Chiều ngày 7/4, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn học đánh hội đồng dã man được chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, vụ việc xảy ra tại Cung Cá Heo, TP Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 6/4 vừa qua.

Theo clip đăng tải, nữ sinh bị một nhóm khoảng 12 người lao vào đánh đập đến mức nằm bẹp xuống đường. Dù vậy, nhóm người kia vẫn không chịu dừng lại, có người dùng chân đạp nạn nhân, có người lấy cả mũ bảo hiểm đập tới tấp vào vùng đầu khiến nạn nhân chỉ biết nằm im chịu đòn, mãi đến khi có người đến can ngăn vụ việc mới dừng lại.

Người đăng tải clip cho biết, nhóm nữ sinh đánh hội đồng đa số sinh năm từ 2002 - 2004, đang là học sinh trường THPT, THCS trên địa bàn TP Hạ Long, Quảng Ninh. Còn nữ sinh bị đánh tên L.A, hiện đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, nghi bị tụ máu trong não sau vụ đánh đập trên.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Bởi cách đây ít ngày, vụ việc tương tự xảy ra ở Hưng Yên, một nữ sinh lớp 9 cũng bị các bạn trong lớp đánh tới mức nhập viện.

Clip sốc: Một nữ sinh bị 12 bạn cùng trường đánh, đạp túi bụi, phải nhập viện vì tụ máu não-1
Nữ sinh L.A nhập viện điều trị sau khi bị 12 bạn cùng trường đánh

Clip sốc: Một nữ sinh bị 12 bạn cùng trường đánh, đạp túi bụi, phải nhập viện vì tụ máu não-2
Kết quả chụp XQ, nạn nhân bị đánh đến mức tụ máu não

Trao đổi với PV báo Trí Thức Trẻ, ông Đinh Ngọc Sơn - Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết đã nhận được về thông tin vụ việc trên mạng xã hội và đang cho người xác minh và sẽ thông tin cụ thể sau.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau

Tin tức mới nhất