Clip: Tai nạn liên hoàn trong đêm, xe vụn nát, người nằm la liệt

Sau va chạm liên hoàn, các nạn nhân ngã văng ra đường, nằm la liệt. Tại hiện trường còn có rất nhiều mảnh vỡ của các phương tiện giao thông.

Vào khoảng 12h20 đêm ngày 10/4 vừa qua tại Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương. Diễn biến sự việc đã được camera an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip trích xuất camera an ninh, 2 chiếc xe máy chạy với tốc độ cao, đang đi ngược chiều thì bất ngờ tông thẳng vào nhau. Cú đâm mạnh khiến một trong hai chiếc xe đã bị trượt dài trên đường và văng mạnh vào hai xe máy khác đang lưu thông bên làn đường bên phải.

Sau va chạm liên hoàn, các nạn nhân ngã văng ra đường, nằm la liệt. Tại hiện trường còn có rất nhiều mảnh vỡ của các phương tiện giao thông. 


Diễn biến sự việc được camera an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại

Chứng kiến sự việc, người dân đã nhanh chóng chạy ra đỡ các nạn nhân dậy rồi đưa đi cấp cứu. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của mỗi người như nào nhưng sau cú đâm, hầu hết các nạn nhân đều bị thương khá nặng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên các diễn đàn giao thông đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh việc lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các nạn nhân, một vài cư dân mạng còn để lại lời trách móc 2 tài xế của 2 chiếc xe máy va chạm đầu tiên. 

Vụ việc trên cũng như lời cảnh báo dành cho tất cả mọi người khi tham gia giao thông, không nên phóng nhanh, vượt ẩu kể cả khi đường ít phương tiện đi lại, đặc biệt là vào buổi tối và đêm muộn, tầm nhìn bị hạn chế. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn liên hoàn tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất