Clip: Tài xế Mercedes bị 'quây', tức quá nên lái xe truy sát chết người

Sau va chạm, xe Mercedes bị nhóm xe máy truy đuổi, dùng ly, xô đựng đá đánh tới tấp. Bực tức, Nam lên xe ô tô đâm vào nhóm đi xe máy, một người tử vong.

Ngày 13/5, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Phạm Văn Nam (43 tuổi, trú huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đến trụ sở Công an TP.Phan Thiết đầu thú.

Nam được xác định là người đã điều khiển xe ô tô Mercedes tông anh Hà Xuân Hải (43 tuổi, trú khu phố 3, phường Đức Thắng, TP Phan Thiết) tử vong vào rạng sáng ngày 12/5 .

 
Ở góc quay khác, camera ghi lại cảnh xô xát giữa tài xế ôtô với nhóm người. Nam đã lái xe đâm một người đàn ông tử vong.

Theo đó, sau khi tông chết người, ông Nam đã điều khiển ôtô Mercedes mang biển số 30F-168.65 rời khỏi khỏi hiện trường, vào TPHCM. Sau nhiều giờ vận động, đến chiều 12/5, ông Nam đã đến Công an TP.Phan Thiết đầu thú.

Tại đồn công an, Nam khai nhận tối 11/5, ông đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết. Đến khoảng 0 giờ 15 phút ngày 12/5, sau khi nhậu xong, nhóm này tiếp tục ra khu vực bờ kè Phạm Văn Đồng để ăn khuya.

Clip: Tài xế Mercedes bị quây, tức quá nên lái xe truy sát chết người-1
Phạm Văn Nam.

Khi đến đường Phạm Văn Đồng thì ôtô của nhóm suýt xảy ra va chạm giao thông với xe máy. Thấy không xảy ra tai nạn nên nhóm của ông Nam tiếp tục di chuyển nhưng vừa tới quán nhậu thì bị nhóm đi xe máy đuổi tới dùng ly, xô đựng đá đánh tới tấp vào nhóm của Nam.

Bực tức, Nam lên xe ô tô điều khiển nhiều vòng đâm vào nhóm đi xe máy. Sau khi xoay nhiều vòng, ôtô đâm trúng ông Hà Xuân Hải làm người này gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Bình Thuận điều tra làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


truy sát tài xế

Tin tức mới nhất