Clip: Tài xế taxi không chịu đóng cửa xe, bật điều hòa, khách nữ bức xúc yêu cầu dừng xe, hoàn tiền

Vị khách yêu cầu đóng kín cửa xe bật điều hòa vì sợ ô nhiễm "đi ô tô chứ có phải xe máy đâu", nhưng tài xế taxi không đồng ý.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra trên một chiếc xe taxi ở Hà Nội. Vị khách nữ đặt xe qua ứng dụng, đã lên ô tô ngồi và tài xế cũng ấn thực hiện chuyến đi.

Thế nhưng, khi khách nữ đề nghị đóng kín cửa xe để bật điều hòa thì tài xế không chịu. Bức xúc, vị khách yêu cầu dừng xe và gọi điện cho tổng đài để phản ánh sự việc. Người phụ nữ muốn được trả lại tiền để đi xe khác.

Gọi điện cho tổng đài, vị khách nói với nhân viên: "Lái xe bên em đòi mở cửa nhưng mà chị không đồng ý vì ô nhiễm lắm, đi ô tô chứ có phải xe máy đâu". Ngay sau đó, người phụ nữ liên tục giục nhân viên giải quyết để đi làm cho kịp thời gian, rồi đưa máy cho tài xế để người này nói chuyện trực tiếp với nhân viên tổng đài. 

Nói với tổng đài, nam tài xế cho biết, mình chỉ muốn mở hé cửa, bật điều hòa cũng không thể chống được thời tiết 16 độ bên ngoài. Lúc này, hành khách nữ tỏ ra vô cùng bức xúc, 2 bên đôi cô kéo dài. Mãi một lúc sau, tài xế taxi đành chấp nhận trả tiền cho khách vì "không muốn tiếp tục chuyến xe với tâm trạng không thoải mái"

Clip: Tài xế taxi không chịu đóng cửa xe, bật điều hòa, khách nữ bức xúc yêu cầu dừng xe, hoàn tiền-1

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, hầu hết mọi người đều cho rằng, chuyện chẳng có gì to tát mà 2 người làm ầm ĩ lên. Tuy nhiên, đa phần nghiêng về vị khách nữ vì không khí bên ngoài khá ô nhiễm.

DT 
Theo Vietnamnet


tài xế taxi

Tin tức mới nhất