Clip: Thanh niên cầm phóng lợn, thách thức người dân báo công an

Nam thanh niên cầm dao đứng chặn đầu xe ô tô, chĩa về phía tài xế: "Sinh năm bao nhiêu? Nhìn mặt mày uy tín đấy, ngáo đấy".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên chặn đầu xe taxi, cầm dao uy hiếp tài xế giữa đêm khuya khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra tại Chương Mỹ, Hà Nội. 

Trong clip, nam thanh niên cầm dao đứng chặn ở đầu xe ô tô, chĩa về phía tài xế đang ngồi ở phía trong tra hỏi: "Sinh năm bao nhiêu? Nhìn mặt mày uy tín đấy, ngáo đấy".

Sau đó, anh ta quay sang nói chuyện với 1 người đàn ông khác đang can ngăn mình: "Chú gọi cho cháu công an. Mai con cho chú ăn đề, ăn lô". 

Trước hành động của thanh niên, nam tài xế taxi bức xúc, cãi vã qua lại. 


Thanh niên cầm dao chặn đầu ô tô khiến nhiều người bức xúc

Thấy thanh niên kia có biểu hiện không bình thường, người đàn ông có mặt tại hiện trường đã can ngăn và liên tục nói thanh niên "vào nhà uống nước" nhưng anh ta mặc kệ, liên tục nói lảm nhảm rồi đòi nằm lên ô tô "ăn vạ".

Sau một hồi đôi co, thanh niên quay sang múa dao khiến mọi người xung quanh chỉ biết than trời. Một người quen của đối tượng vội khuyên tài xế vào xe để tránh xô xát.

Sự việc được tài xế dùng điện thoại ghi lại và đăng lên mạng xã hội với lời cảnh báo cho hội lái xe cẩn thận với các tình huống tương tự vào ban đêm.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao. Nhiều người nhắc nhở nhau cuối năm, hạn chế ra đường ban đêm để tránh gặp phải những thành phần "ngáo đá" như này. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Nhìn là biết thanh niên ngáo đá rồi, đêm hôm không ở nhà ra đường làm khổ người khác à? 

- Bế luôn lên công an, làm như bố thiên hạ ấy mà ngang nhiên chặn đầu xe người khác. May bác tài không xuống đấy chứ không với tình trạng kia dễ xiên liều lắm.

- Lẽ ra bác tài không nên đôi co với hắn ta làm gì, chỉ nhẹ nhàng đáp lại thôi. Bài học cho tất cả anh em tổ lái chúng ta, giờ ra đường sợ lắm, cuối năm rồi, toàn thanh niên làm liều. 

HT 
Theo Vietnamnet


chặn xe tài xế

Tin tức mới nhất