Clip: Thanh niên 'diễn xiếc' trên xe máy, tạo dáng 'búng tim' rồi ngã nhào đau đớn

Đang trên đà thể hiện, anh này bất ngờ ngã nhào từ trên chiếc yên xe xuống đất đau tưởng chết.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại "thú vui" nguy hiểm của một nam thanh niên khiến dân tình hết vía.

Theo những gì được chia sẻ, một nam thanh niên đầu trần, không đội mũ bảo hiểm điều đứng hẳn lên yên xe máy khi xe vẫn đang di chuyển. Sau đó, thanh niên này quơ tay loạn xạ như đang biểu diễn xiếc rồi tiếp tục tạo dáng hình trái tim để người đi đằng sau dùng điện thoại quay lại. 


Đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải trên MXH

Tuy nhiên, anh chàng đã phải nhận "quả báo" đau đớn ngay sau đó. Khi đang đà thể hiện, anh này bất ngờ ngã nhào từ trên chiếc xe đang chạy xuống đất. May mắn, đoạn đường xảy ra sự việc khá vắng và lúc thanh niên kia ngã không có phương tiện khác chạy qua, nếu không hậu quả thực sự khó lường. 

Đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của lượng lớn cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ và chỉ trích hành động nguy hiểm của nam thanh niên kia. 

"Nhiều vụ tai nạn thương tâm chỉ vì trò liều lĩnh, thích thể hiện mà vẫn không sợ. Chả hiểu có gì hay mà lại đem tính mạng ra làm trò đùa như vậy?", tài khoản M.T bày tỏ. 

Một cư dân khác bức xúc: "Những thành phần này phải phạt thật nặng, không chỉ coi thường tính mạng của mình mà còn gây nguy hiểm cho những người khác nữa. May mà lúc xảy ra tai nạn không có ai đi tới nếu không thì chẳng biết có may mắn như vậy không".

HT
Theo Vietnamnet


lạng lách lái xe tốc độ cao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao