Clip: Thanh niên lên gối, tát bôm bốp vào mặt mẹ đẻ ngay trước mặt vợ con

Trong lúc tranh cãi, nam thanh niên nhiều lần lớn tiếng, quát nạt thậm chí vung tay tát thẳng vào mặt mẹ đang ngồi dưới sàn nhà.

Trưa 18/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên có hành động bất hiếu với mẹ già khiến nhiều người bức xúc.

Trong clip, người mẹ (đang ngồi dưới sàn nhà) và nam thanh niên có mâu thuẫn về việc gì đó nên tranh luận gay gắt. Người vợ tay đang đưa con ngủ cũng phân bua với chồng. Một bé gái ngồi cạnh xem điện thoại.

Khi đang tranh cãi, thanh niên bực tức đứng lên, vừa đi vừa nhổ nước bọt rồi ra ngoài. Người mẹ và vợ nói với theo. Một lát sau, người này hùng hổ lao vào định tát thẳng vào mặt mẹ, sau đó dừng lại.

Bà mẹ sợ hãi, ngồi ôm đầu. Bé gái khoảng 4 - 5 tuổi vội chạy ra ngoài sau khi chứng kiến cảnh này.

Clip: Thanh niên lên gối, tát bôm bốp vào mặt mẹ đẻ ngay trước mặt vợ con-1

Khi con trai đi vào trong, người mẹ đứng dậy, lúc này anh ta quay ra, hùng hổ nhìn thẳng vào mặt mẹ, rồi liên tục hất mặt vào mẹ mình. Thấy thế người mẹ đã tát anh ta 1 cái. Ngay lập tức, thanh niên này chống cự và phản kháng, vung tay tát thẳng vào mặt người mẹ liên tiếp mấy cái.

Hành động hỗn láo của thanh niên khiến vợ và một người đàn ông lớn tuổi khác trong nhà phải chạy tới can ngăn. Người mẹ lúc này vừa ôm mặt, ôm đầu vừa khóc.

Clip: Thanh niên lên gối, tát bôm bốp vào mặt mẹ đẻ ngay trước mặt vợ con-2

Những tưởng vụ việc sẽ dừng lại, nhưng sau khi ra cửa, lột áo vứt đi, nam thanh niên lại quay vào, lên gối vào mặt mẹ lần nữa khiến bà ngã lăn ra sàn, ôm mặt gào khóc thảm thiết.

Bé gái 4-5 tuổi chứng kiến cảnh bà bị bố đánh khóc mếu trong sợ hãi.

Clip: Thanh niên lên gối, tát bôm bốp vào mặt mẹ đẻ ngay trước mặt vợ con-3

Clip sau khi đăng tải đã khiến cư dân mạng đồng loạt "sôi máu". Nhiều người cho rằng, dù có mâu thuẫn đến đâu thì con cái cũng không được phép ra tay đánh cha mẹ, nhất là khi có mặt cả trẻ con. Đây là hành động bất hiếu, không thể chấp nhận. 

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot con trai đánh mẹ

Tin tức mới nhất