Clip: Thanh niên lôi xềnh xệch người đàn ông tật nguyền vào lề đường và phút cuối lật kèo gây sốc

Thấy người đàn ông ăn xin lết giữa đường, nam thanh niên bất ngờ dừng xe, kéo xềnh xệch vào vệ đường. Sau đó, kẻ bại liệt kia đứng lên đi thoăn thoắt.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc của một người ăn xin trên đường khiến cộng đồng mạng choáng váng.

Theo nội dung được camera hành trình của ô tô tải ghi lại, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 31/12 trên đoạn đường quốc lộ ở Hải Phòng. Một người đàn ông hành nghề ăn xin đang bò lết chậm chạp và bất ngờ ngồi lại giữa đường khiến nhiều phương tiện phải giảm tốc độ.

Thấy cảnh tượng nguy hiểm, một nam thanh niên mặc áo xanh chạy tới, dừng lại trước mặt của người đàn ông đang bò lết trên đường.

Sau vài câu qua lại, nam thanh niên dừng xe, kéo lê xềnh xệch người đàn ông vào trong vệ đường. Người đàn ông này không hề phản kháng, để mặc nam thanh niên muốn kéo đi đâu thì kéo. Lôi người đàn ông vào đến vệ đường, thanh niên thả ông ta lại đó rồi lên xe máy bỏ đi. 

Clip: Thanh niên lôi xềnh xệch người đàn ông tật nguyền vào lề đường và phút cuối lật kèo gây sốc-1

Bị bỏ lại phũ phàng, người đàn ông vừa bò lết ngoài đường bất ngờ đứng dậy, chạy đi bình thường như chưa từng tật nguyền trước đó. 

Xem hết clip, nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ và đồng tình với cách làm của thanh niên. "Dù việc làm của anh chàng dễ gây hiểu lầm nhưng cái kết đúng là quá bất ngờ, lật kèo phút cuối", "May có hành động dứt khoát của anh áo xanh, nếu không nhiều người đã bị lừa rồi", một số cư dân mạng viết.

MT
Theo Vietnamnet


người khuyết tật ăn xin

Tin tức mới nhất