Clip: Thanh niên tạo dáng 'độc' với cây, chỉ 1 giây sau nụ cười tắt ngấm

Vì muốn có một bức ảnh độc đáo mà nam thanh niên có nước đi sai lầm dẫn đến tình cảnh xấu hổ muốn chui xuống lỗ nẻ.

Khi đến các địa điểm du lịch, ai chẳng muốn chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp. Nếu các cô gái muốn những tấm hình "sống ảo" thì các chàng trai lại muốn những bức ảnh thật độc đáo.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ clip nam thanh niên vì muốn ghi lại cảnh đẹp thiên nhiên mà đã gây nên cảnh tượng xấu hổ không biết "cất" mặt đi đâu.


Clip ghi lại cảnh nam thanh niên mắc két đầu trong thân cây (Nguồn: Ngân Hoàng)

Quá thích thú với chiếc cây có thân hình uốn lượn, anh này chơi trội chui đầu vào thân cây để có được bức ảnh độc đáo. Nhưng anh ta không biết đây là quyết định vô cùng sai lầm.

Thân cây cổ thụ có hình như một chiếc thòng lọng và anh thanh niên chui đầu vào bên trong cái lỗ nhỏ xíu đó. Có lẽ anh không ngờ rằng chui vào thì dễ, chui ra mới khó.

Clip: Thanh niên tạo dáng độc với cây, chỉ 1 giây sau nụ cười tắt ngấm-1

Xoay ngang xoay dọc, dù rất cố gắng nhưng anh chàng cũng không thể thoát ra. Lúc này có một khách du lịch đã tiến đến giúp "khổ chủ", không biết cuối cùng chàng trai có thể thoát ra khỏi thân cây được không.

Clip: Thanh niên tạo dáng độc với cây, chỉ 1 giây sau nụ cười tắt ngấm-2

Nhiều cư dân mạng chỉ trích thanh niên chỉ vì muốn chụp hình mà đã hành động nguy hiểm. Không những vậy, họ cho rằng lỡ như anh không thoát ra được, rất có thể nhánh cây cổ thụ đặc biệt này sẽ bị cắt bỏ trong quá trình giải cứu.

Nếu như vậy, anh ta chẳng khác gì đang phá hoại thiên nhiên mà mọi người luôn cố gắng bảo tồn.

Còn nhiều bình luận khác lại đùa cợt cho rằng thanh niên bị mắc kẹt giống như một "chú khỉ", cho dù không thoát ra được cũng không cần sợ, khách du lịch có thể cho anh ta chuối để sống sót qua ngày.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-tao-dang-voi-than-cay-khong-ngo-tu-tay-siet-thong-long-n-269260.html

chụp ảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất