Clip: Thót tim nhìn người đàn ông đỡ bé gái rơi từ tầng 2 xuống đất

Bé gái 4 tuổi vừa mới ngủ dậy, trong nhà không có ai liền đi ra lan can rồi bị rơi xuống. May mắn, một người đàn ông đi xe đạp đến nhìn thấy liền chạy ra đỡ bé.

Tối 29/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ việc một bé gái rơi từ lan can tầng 2 ngôi nhà xuống đường và được người đàn ông đi xe đạp đỡ kịp khiến nhiều người thở phào.

Bé gái rơi từ tầng 2 xuống đất

Theo đoạn clip được chia sẻ, tại tầng 2 ngôi nhà xảy ra sự việc, bé gái 2 tay đang cố bấu víu, đu bám ở lan can, thân mình treo lơ lửng bên ngoài khiến ai nấy không khỏi đứng tim sợ hãi. Đúc lúc đó, một người đàn ông đi xe đạp ngang qua chứng kiến đã vội vàng chạy đến và đỡ được khi bé rơi xuống.

Lúc này những người sống xung quanh đã nhanh chóng tiến đến xem xét tình hình bé gái.

Được biết sự việc xảy ra tại số nhà 50, phường Trần Quang Khải, TP Nam Định.

Clip: Thót tim nhìn người đàn ông đỡ bé gái rơi từ tầng 2 xuống đất-1

Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc khuya 29/6, ông Trần Đức Ánh - Chủ tịch UBND phường Trần Quang Khải xác nhận vụ việc xảy ra tại một hộ dân sống trên địa bàn.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, bé gái khoảng 4 tuổi vừa ngủ dậy nhưng trong nhà không có ai nên đã rời phòng ngủ và ra lan can tầng 2 thì không may xảy ra tình huống nguy hiểm trên.

Rất may lúc bé gái rơi xuống đã được người đi đường cứu giúp. Sau sự việc, bé gái bị thương nhẹ, không nguy hiểm tới tính mạng. Người đàn ông đỡ cháu bé cũng rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Sự việc một lần nữa cảnh báo các bậc phụ huynh cần để ý quan sát con nhỏ, đặc biệt là những gia đình sống tại các nhà cao tầng. Đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra đối với trẻ nhỏ khi sống tại các tòa nhà cao tầng. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất