Clip: Thủy Tiên nhảy cực sung bị netizen 'khịa' tới tấp

Thủy Tiên sexy hết nấc, nhưng đó không phải là điều được quan tâm trong đoạn clip này. Thứ bị "săm soi" chính là số tiền từ thiện cô đang vướng lùm xùm.

Sau chuyến đi từ thiện miền Trung năm ngoái, Thủy Tiên liên tục vướng phải nhiều thị phi. Cô bị gọi tên vào lùm xùm nghệ sĩ kêu gọi quyên góp tiền từ thiện nhưng chưa minh bạch, khiến Thủy Tiên và ông xã ra ngân hàng sao kê hơn 18.000 tờ về khoản tiền hơn 177 tỷ kêu gọi cứu trợ miền Trung. 

Thậm chí, Bộ Công an đã vào cuộc và yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng rà soát tại các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước, cung cấp sao kê tất cả giao dịch đối với tài khoản của Thủy Tiên. Đồng thời, Cơ quan CSĐT đã mời Thủy Tiên lên phối hợp làm việc. 

Clip: Thủy Tiên nhảy cực sung bị netizen khịa tới tấp-1
Những ồn ào liên quan đến chuyện tiền từ thiện của Thủy Tiên hiện tại vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa thể làm cho mọi chuyện "hạ nhiệt", mà thậm chí netizen hễ bắt gặp hình ảnh Thủy Tiên ở đâu trên mạng xã hội thì sẽ không tiếc những lời "cà khịa" nữ ca sĩ tới cùng.

Điển hình mới đây, dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh Thủy Tiên thể hiện những động tác vũ đạo cực điêu luyện, phô diễn đường cong cơ thể. 

Thủy Tiên sở hữu vóc dáng cân đối cũng như gương mặt thu hút, nhưng đó không phải là điều cư dân mạng quan tâm trong đoạn clip này. Thứ mà dân tình "săm soi" vào Thủy Tiên chính là số tiền từ thiện mà nữ ca sĩ đang vướng lùm xùm.

Vì thế phía dưới bình luận, cư dân mạng "mỉa mai" không thương tiếc nữ ca sĩ. 

CắtClip: Thủy Tiên nhảy cực sung bị netizen khịa tới tấp-2Clip: Thủy Tiên nhảy cực sung bị netizen khịa tới tấp-3Clip: Thủy Tiên nhảy cực sung bị netizen khịa tới tấp-4Clip: Thủy Tiên nhảy cực sung bị netizen khịa tới tấp-5Clip: Thủy Tiên nhảy cực sung bị netizen khịa tới tấp-6Clip: Thủy Tiên nhảy cực sung bị netizen khịa tới tấp-7
Bình luận "khịa" chuyện từ thiện của Thủy Tiên từ cư dân mạng. 

Thời gian qua, thông tin về hoạt động kêu gọi từ thiện của một số nghệ sĩ đã trở thành đề tài nóng được dư luận đặc bịêt quan tâm.

Trong đó, có không ít nghi vấn được đặt ra liên quan tới dấu hiệu "Lạm dụng tín nhiệm tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" liên quan đến việc kêu gọi quyên góp của các ngôi sao đình đám trong showbiz Việt như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng,... khiến người dân không ngừng xôn xao.

Clip: Thủy Tiên nhảy cực sung bị netizen khịa tới tấp-8
Bộ Công an đã yêu cầu điều tra, rà soát hoạt động từ thiện của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành

Nhiều khán giả bày tỏ sự hoài nghi khi có nhiều thông tin cho rằng một số nghệ sĩ lợi dụng công việc từ thiện để trục lợi.

Hàng loạt ý kiến yêu cầu các nghệ sĩ phải sao kê tài khoản, thực hiện đúng quy định pháp luật, minh bạch, phải có trách nhiệm với số tiền kêu gọi được.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất