Clip: Trăn 'khủng' bò vào nhà, trườn lên bàn thờ tấn công người

Nhiều tiếng người la lên thất thanh, sợ hãi, một người phụ nữ hoảng sợ, hét lên như sắp khóc: "Anh ơi, anh ơi cẩn thận đấy, anh Huy ơi"....

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh trăn khổng lồ "đột nhập" nhà dân, trườn lên bàn thờ ẩn náu thu hút sự chú ý của mọi người. 

Theo hình ảnh ghi lại, con trăn vừa dài vừa to, da bóng đen sì trườn lên bàn thờ nhà dân. Lúc này, một người đàn ông đã phát hiện ra sự có mặt có con vật nguy hiểm nên đã tìm cách "thu phục". 


Con trăn trườn trên bàn thờ, tấn công người dân

Con trăn cũng không chịu thua, tấn công người đàn ông, may mắn người này tránh kịp. 

Thấy chỗ trú không còn an toàn, con trăn lớn đã tìm cách trườn xuống nền nhà. Người đàn ông đứng cạnh cầm chiếc gậy nhỏ, đứng lên trên giường tìm cơ hội khống chế con vật. 

Bên cạnh đó nhiều tiếng người la lên thất thanh, sợ hãi, một người phụ nữ hoảng sợ, hét lên như sắp khóc: "Anh ơi, anh ơi cẩn thận đấy, anh Huy ơi"....; "Khiếp quá"!.

Clip: Trăn khủng bò vào nhà, trườn lên bàn thờ tấn công người-1

Đến cuối clip, con trăn vẫn chưa bị thu phục, cố gắng tìm cách trốn ra ngoài. 

Đoạn clip được đăng tải lên MXH đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dù sợ hãi nhưng ai cũng phải tò mò theo dõi hết đoạn clip. Ai nấy đều giật mình trước khoảnh khắc con trăn "khủng" tấn công người.

Đây cũng là bài học cho những gia đình có vườn um tùm, gần nơi ẩm thấp, sông hồ, cần phải đề phòng thật cẩn thận, tránh sự xâm nhập của các loài động vật nguy hiểm như trăn, rắn. 

HT 
Theo Vietnamnet


con trăn trăn khổng lồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao