Khoảnh khắc 2 nữ chuyên gia bắt trăn 'khủng' nằm trong nắp capo

Nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và phát hiện con trăn khổng lồ đang nằm cuộn tròn trong nắp capo.

Mới đây, theo World Of Buzz đưa tin, người dân sống ở khu vực quận Gombak, bang Selangor của Malaysia nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ 1 chiếc ô tô màu trắng bị bỏ lại ven đường từ rất lâu.

Sau nhiều lần nghe ngóng, người dân nghi ngờ trong xe có vấn đề nên đã báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Lực lượng Phòng vệ Dân sự Malaysia cùng một vài chuyên gia đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu điều bí ẩn bên trong chiếc xe. 

Tiến hành kiểm tra, mọi người phát hiện 1 con trăn khổng lồ nằm bên trong nắp capo của xe. Chứng kiến cảnh tượng đó, người dân không khỏi rùng mình, họ đoán có lẽ do thời tiết nóng nực nên con trăn đã chui vao đó nghỉ ngơi, tránh nóng. 

Bằng nghiệp vụ, 2 nữ chuyên gia đã đưa con trăn dài tới 2,5m ra ngoài. 


Hai nữ chuyên gia bắt con trăn khổng lồ đưa ra ngoài

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý. 2 nữ chuyên gia bắt trăn được khen ngợi cho sự nhanh nhẹn và dũng cảm. 

"Làm tốt lắm, các cô gái, nếu là tôi thì chắc tôi đã ngất rồi", 1 người chia sẻ (Pháp luật & Bạn đọc tạm dịch).

"Tôi ghen tị với sự dũng cảm của nó. Tôi sẽ không bao giờ làm được như họ", 1 người nữa có cùng ý kiến (Pháp luật & Bạn đọc tạm dịch).

Đây không phải là trường hợp đầu tiên trăn chui vào ô tô tại Mỹ.

Vào cuối năm ngoái, tại bang Florida, Mỹ, 1 người đàn ông tên là Maor Blumenfeld thấy hệ thống đèn trên chiếc Ford Mustang có vấn đề nên đã mở nắp capo ô tô kiểm tra. Ông tá hỏa khi thấy 1 con trăn khổng lồ nằm cuộn tròn bên trong như đang "hưởng thụ". 

Người đàn ông đã phải gọi cho các chuyên gia tới từ Ủy ban Bảo vệ Cá và Động vật hoang dã Florida đến để giúp mình giải quyết vấn đề.  

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


trăn khổng lồ ô tô

Tin tức mới nhất