Clip: Trấn Thành và Erik oét nặng, Đức Phúc gãy lưng 'gánh team'?

Mới đây, cộng đồng mạng khai quật đoạn clip Trấn Thành cùng 2 anh em nhà Hoa Dâm Bụt Đức Phúc - Erik thể hiện ca khúc "Hoa Nở Không Màu".

Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài khi có thể cùng lúc đảm nhận tốt nhiều vai trò như MC, diễn viên, đạo diễn. Đặc biệt, anh rất thành công ở mảng tấu hài. Nhiều năm trở lại đây, Trấn Thành cũng khá tự tin khi cầm mic hát. 

Từ trên sân khấu, sản phẩm âm nhạc hay đời thường cũng chẳng hề hiếm gặp những khoảnh khắc anh ngân vang. Nhưng vì không chuyên, Trấn Thành gặp không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, cộng đồng mạng khai quật đoạn clip Trấn Thành cùng 2 anh em nhà Hoa Dâm Bụt Đức Phúc - Erik thể hiện ca khúc Hoa Nở Không Màu vào đầu năm 2021. Sự tự tin của Trấn Thành khiến người nghe có cảm giác anh chiếm luôn spotlight của 2 giọng ca bên cạnh. 


Clip Trấn Thành - Đức Phúc - Erik thể hiện ca khúc Hoa Nở Không Màu

Phía bên dưới bình luận có rất nhiều tranh cãi về màn tam ca bộ 3 đình đám. 

Theo đó, có ý kiến cho rằng Đức Phúc là người "gánh còng lưng" ca khúc vì Erik và Trấn Thành hát nhiều chỗ chênh phô.

Cụ thể, Trấn Thành hát bị thoát hơi ra nhiều trong khi đó Erik lại đặc giọng mũi. Riêng Đức Phúc có cột hơi chắc và dù ở nốt cao hay trầm, anh cũng thể hiện tốt.  

Tuy nhiên, cũng nhiều nhận xét cho rằng Trấn Thành là MC không thể so sánh với ca sĩ. Ý kiến khác lại khẳng định nam MC hát như vậy là rất ổn, không đến mức phải nhận lời chê bai. Bên cạnh đó cũng có bình luận bênh vực Erik

Clip: Trấn Thành và Erik oét nặng, Đức Phúc gãy lưng gánh team?-1Clip: Trấn Thành và Erik oét nặng, Đức Phúc gãy lưng gánh team?-2

Clip: Trấn Thành và Erik oét nặng, Đức Phúc gãy lưng gánh team?-3

Hiện đoạn clip so sánh giọng hát này sau khi đăng tải hiện đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng, thu về hơn 3 triệu view.

Clip: Trấn Thành và Erik oét nặng, Đức Phúc gãy lưng gánh team?-4

Clip: Trấn Thành và Erik oét nặng, Đức Phúc gãy lưng gánh team?-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Erik Vpop Đức Phúc Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao