Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Phản ứng căng người bị hành hung khi Trang Nemo gọi xin lỗi

Tuy nhiên, phía chị Khanh yêu cầu cô chủ shop phải gặp mặt trực tiếp để xin lỗi.

Lùm xùm liên quan đến việc Trang Nemo hành hung người phụ nữ tên Khanh - một đàn chị xã hội của hot girl bán hàng online Trần My mới đây có thêm diễn biến mới.

Theo đó, trên livestream của tài khoản tên T.Đ - bạn chị Khanh, người này đã đăng tải clip tố Trang Nemo từng gọi điện xin lỗi nhưng lại không thể hiện rõ thành ý.

Từ đoạn video lan truyền, cô chủ shop đã chủ động gọi điện thoại, thay mặt nhân viên xin lỗi chị Khanh. Tuy nhiên, phía nạn nhân muốn gặp mặt trực tiếp để xin lỗi, không chấp nhận việc gọi điện thoại như vậy.

Bởi trong clip xin lỗi đăng công khai trên fanpage của Trang cách đây ít ngày, cô không hề đả động đến việc hối lỗi với chị Khanh - người bị hứng đòn oan vụ nhân viên của Trang đánh người, vì thế chị Khanh không chấp nhận việc ăn năn qua điện thoại.

Phản ứng sốc người bị hành hung khi Trang Nemo gọi điện xin lỗi-1
Hình ảnh Trang Nemo đăng đàn xin lỗi, kết thúc mọi lùm xùm nhưng không hề xin lỗi nạn nhân tên Khanh.

Trước lời đề nghị ấy, Trang đã từ chối khéo bằng cách do bận nhiều công việc riêng, đặc biệt là phải gặp mặt công an để giải quyết cho xong vụ lùm xùm.

Ngoài ra, chị T.Đ còn show ra tờ bưu thiếp xin lỗi được phía Trang gửi đến nhà chị Khanh xin lỗi vào đúng ngày 29 Tết.

Hiện clip này đang gây xôn xao dân mạng.

Phản ứng sốc người bị hành hung khi Trang Nemo gọi điện xin lỗi-2

Cũng trong sáng nay, Trang Nemo bất ngờ viết tâm thư dài, kể về những việc bản thân phải chịu đựng suốt thời gian qua. Ngoài việc bị tạt nước ở quê nhà Bến Tre, cửa hàng và nhà riêng của hot mom Sài thành cũng bị người lạ tạt mắm tôm.

Cô cho biết bản thân đang hối lỗi về những việc làm của mình, mong mọi việc sẽ kết thúc tại đây. Cô cũng hy vọng những ai đang oán thù mình hãy trút bỏ mọi thứ để cuộc sống trở lại bình thường.

Hóng
Theo Vietnamnet


Trang Nemo hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My