Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Clip: Trang Nemo - Trần My 'tình thân mến thân' trước khi choảng nhau

Khi đang nói đạo lý, thấy trên cổ đàn em có vết kem thoa không đều, Trang Nemo đã có hành động gây chú ý.

Gây xôn xao mạng xã hội chiều nay chính là màn "choảng" nhau cực căng của 2 hot girl bán hàng online Trang Nemo và Trần My.

Ban đầu, đôi bên đã có màn nói chuyện trong hòa bình trước khi "tới công chuyện".

Theo đó, từ clip lan truyền trên mạng xã hội, bà chủ shop quần áo đã mời đàn em vào nói chuyện, thể hiện rõ quan điểm bản thân. Đôi bên còn vừa nói chuyện vừa cười vô cùng thân thiết.

Đặc biệt, khi thấy trên cổ Trần My vẫn còn vết kem bôi chưa đều, Trang Nemo đã dừng cuộc nói chuyện và lấy tay lau hộ đàn em.

"Chị nói em nghe nè! Chị chỉ muốn em xin lỗi, mà xin lỗi làm sao cho người ta cảm thấy người ta phục. Chứ bây giờ em sai mà em xin lỗi rồi em lên mạng xã hội nói về những cái phốt rồi này kia.

Em có phốt không? Chị có phốt không? Có mà. Đúng không? Với người làm ăn kinh doanh chuyện này rất bình thường. Ủa? Sao cổ dính kem, nó dính kem kìa, lau lau đi", trích phần trò chuyện của Trang Nemo trong clip.

Clip: Trang Nemo - Trần My tình thân mến thân trước khi choảng nhau-1

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều đưa ra. Trong khi một số lên án việc lấy bạo lực giải quyết vấn đề, số khác lại hài hước cho rằng nếu ban đầu cả 2 cứ giữ được tâm trạng như vậy thì có phải mọi chuyện kết thúc trong hòa bình rồi không?

Theo tìm hiểu trước đó, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Trần My sử dụng hình ảnh của Trang Nemo để quảng cáo cho sản phẩm của mình mà không xin phép. Sau đó bà chủ shop quần áo đã dằn mặt đàn em trên trang cá nhân.

Cuối cùng Trần My đã xóa những bức hình liên quan đến Trang Nemo và trực tiếp đến nơi để xin lỗi đàn chị.

Clip: Trang Nemo - Trần My tình thân mến thân trước khi choảng nhau-2

Thể nhưng, khi 2 hot girl bán hàng online đang trò chuyện thì xuất hiện một người phụ nữ, tự xưng là "chị em xã hội" của Trần My. Lúc này, Trang Nemo cho rằng người phụ nữ kia không liên quan đến câu chuyện thì nên rời khỏi của hàng của mình. 

Cuối cùng, tất cả đã xảy ra lời qua tiếng lại và dẫn đến xô xát. Sau đó, cơ quan chức năng phải có mặt để ổn định trật tự vì có quá đông người dân hiếu kỳ, tụ tập hóng biến.

Sam
Theo Vietnamnet.


Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My