Clip: Trung Quân Idol diện váy lên sân khấu khiến fan Việt hú hồn

Dù chiếc đầm đỏ dạ hội dài, phủ hết kín người nhưng Trung Quân Idol vẫn rất tự tin trình diễn liền tù tì mấy bài tủ.

Dừng chân tại top 8 cuộc thi Vietnam Idol 2010, Trung Quân bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng phải đến khi Dấu Mưa cho ra mắt, anh mới thực sự được mọi người chú ý.

Clip: Trung Quân Idol diện váy lên sân khấu khiến fan Việt hú hồn-1

Gần đây, Trung Quân idol xuất hiện tại một sự kiện cuối năm và mang đến những màn trình diễn da diết. Nam ca sĩ cũng đăng tải các clip ngắn về những sân khấu này của mình lên mạng xã hội.

Theo clip đăng tải, Trung Quân xuất hiện trên sân khấu được dàn dựng vô cùng hoành tráng. Những bản hit gắn liền với tên tuổi của "thánh mưa" cũng được vang lên.


Clip Trung Quân idol diện váy lên sân khấu hát khiến netizen hú hồn

Nhưng điều khiến netizen ngỡ ngàng là Trung Quân idol táo bạo diện váy lên sân khấu trình diễn? Dường như tất cả spotlight đều dồn vào chiếc váy đỏ mà nam ca sĩ đang mặc. Chiếc đầm đỏ dạ hội dài, phủ hết kín người Trung Quân và anh vẫn rất tự tin trình diễn với chiếc đầm ấy. 

Nhưng ngay sau đó, "giang cư mận" phát hiện ra đây chỉ là một filter (hiệu ứng) có sẵn trên Tik Tok, ghép chiếc váy đỏ vào người nam ca sĩ. Hiệu ứng này cũng đang gây sốt những ngày gần đây khi có nhiều nghệ sĩ cũng sử dụng nó.

Việc ca sĩ nam mặc crop top, váy trở nên phổ biến trong vài năm gần đây. Thậm chí, nhiều người bày tỏ sự phấn khích trước cách tiếp cận thời trang trung tính về giới tính của ngôi sao.  

T.H
Theo VietNamNet


Trung Quân idol Vpop vietnam idol

Tin tức mới nhất