Clip: Túm tóc đánh đập bạn gái giữa trung tâm thương mại

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên trẻ đang xông vào đánh đập dã man cô bạn gái xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng.



Theo chia sẻ từ Facebook K.B – người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội thì anh chàng này đã ra tay đánh đập người yêu không thương tiếc ở ngay khuôn viên của Trung tâm thương mại Royal City.

 

Chàng thanh niên đá thẳng vào người bạn gái ngay giữa nơi đông người.

Ban đầu, anh ta chỉ đẩy cô bạn gái về phía sau rồi dùng tay tát mạnh vào mặt người này. Tuy nhiên, anh chàng đã trở nên hung hãn hơn khi cố gắng túm tóc và đấm đá túi bụi khiến cô gái trẻ chỉ biết cam chịu mà không thể chống cự lại.

Mặc dù nhiều người dân xung quanh đã lao vào can ngăn nhưng tất cả đều trở nên vô ích trước sự côn đồ của chàng trai trẻ. Mãi tới khi lực lượng an ninh tại Trung tâm thương mại nhận được thông tin và lui tới giải quyết thì cuộc ẩu đả mới tạm thời kết thúc.

 


Thậm chí, anh ta còn túm tóc và đẩy ngã bạn gái vào bụi cây gần đó.

Mặc dù rất nhiều người chạy tới can ngan, nhưng thanh niên này vẫn thẳng tay hất ra và lao vào "xử" người bạn gái xinh đẹp.

 


Kết thúc màn ẩu đả, cô gái chỉ biết đứng im và cố trấn tĩnh tinh thần trước khi ra về.

Đoạn clip trên đã nhận được hơn 9.000 lượt thích cùng 12.000 lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook. Đa phần mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc và lên tiếng chỉ trích về hành động sai trái của anh chàng kia.

Tuy nhiên, một vài ý kiến lại cho rằng người quay đoạn clip đáng lẽ nên lao vào can ngăn chứ không phải chỉ đứng bình luận xuông như vậy.

“Chẳng cần biết có chuyện gì xảy ra, nhưng riêng việc ra tay đánh đập chị em phụ nữ đã là không được rồi, nhất là lại ở chốn đông người. Thật không đáng mặt đàn ông chút nào”, facebook Trịnh Thanh Hằng bình luận.

 

Đoạn chia sẻ trên Facebook K.B, người đăng tải clip gây phẫn nộ nói trên.

 

Căng thẳng hơn, facebook Đức Hiệp còn khuyên đấng mày râu nên nhảy vào và cùng hợp tác để cho tên "soái ca" dởm" một bài học nhớ đời.

“Nói thật nhìn nó đánh mình chẳng tức đâu, mình chỉ tức mấy ông xung quanh sao không nhảy vào đánh luôn thằng kia đi. Để nó đánh đứa con gái mà cứ đứng ngoài nhìn”.

Một vài người khác lại đặt ra câu hỏi rằng: “Không có lửa thì làm sao có khói. Liệu cô gái kia đã làm gì sai nên người bạn trai mới trở nên hung hãn như vậy chứ”.

 


Chẳng biết đúng sai thế nào, nhưng riêng hành động thô lỗ và côn đồ của anh chàng kia cũng đã đủ để nhận hàng đống gạch đá về “xây nhà” rồi.


Lan Hương
Theo Vietnamnet


trung tâm thương mại đánh bạn gái đánh đập bạn gái

Tin tức mới nhất