KINH HOÀNG: Tái chế hơn 324.000 bao cao su đã qua sử dụng đem bán ở Bình Dương

Cơ quan chức năng cho biết, 324.000 bao cao su đã qua sử dụng, tương đương 360kg, đang được một người phụ nữ gia công, tái chế rồi bán ra thị trường.

Ngày 22/9, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT - Bộ Công Thương) xác nhận với Người Lao Động, ngày 19/9, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT Bình Dương vừa phối hợp cùng Công an phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) bất ngờ kiểm tra khu nhà trọ ở địa chỉ Tổ 4, Đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, phát hiện số lượng lớn bao cao su đã qua sử dụng đang được tái chế.


Đài truyền hình Việt Nam đưa tin về vụ việc

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng QLTT đã phát hiện bà Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1987, quê ở Nghệ An) đang gia công tái chế bao cao su đã qua sử dụng, không bao bì, không ghi nhãn.

Theo VTV đưa tin, tại thời điểm kiểm tra, Phạm Thị Thanh Ngọc khai nhận: "Trung bình 1 tháng 1 lần tôi nhận bao cao su đã qua sử dụng từ một người để về súc rửa, phơi khô, phân loại và dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới và giao hàng đã gia công cùng ngày với hàng tiếp tục nhận gia công".

KINH HOÀNG: Tái chế hơn 324.000 bao cao su đã qua sử dụng đem bán ở Bình Dương-1KINH HOÀNG: Tái chế hơn 324.000 bao cao su đã qua sử dụng đem bán ở Bình Dương-2
Số lượng lớn bao cao su đã qua sử dụng - Ảnh: QLTT cung cấp

Ngoài ra, bà Ngọc không xuất trình được hóa đơn chứng từc hứng minh nguồn gốc hợp pháp của lô hàng và khai nhận, cứ khoảng 30 ngày/1 lần lại nhận bao cao su đã qua sử dụng từ 1 người không rõ địa chỉ để súc rửa, phơi khô, phân loại và dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới và giao hàng đã gia công cùng ngày với nhận hàng gia công. 

Cơ quan chức năng cho biết, đã tạm giữ khoảng 324.000 đơn vị sản phẩm (tương đương với 360kg) tang vật gồm bao cao su đã qua sử dụng chưa tái chế và đã tái chế, chuyển về Đội QLTT số 4 để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

KINH HOÀNG: Tái chế hơn 324.000 bao cao su đã qua sử dụng đem bán ở Bình Dương-3

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-che-hon-324000-bao-cao-su-da-qua-su-dung-dem-ban-o-binh-duong-n-236357.html

Bình Dương bao cao su

Tin tức mới nhất