Clip: Vào cửa hàng điện thoại rồi quát ‘Mày thích nhảy vào mồm tao không?’, nam hành khách bị 2 nhân viên đấm tả tơi

Bị khách hàng khiêu khích, 2 nhân viên cửa hàng điện thoại không kìm chế được đã nhảy vào đấm vị khách túi bụi.

Ngày 25/6, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một hành khách nam cãi vã với 2 nhân viên cửa hàng điện thoại của FPT Shop.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 21/6, khách hàng tên Tuấn cùng với 2 người bạn tên Ngạn và Phương đến cửa hàng tại Mộc Châu để yêu cầu đổi mới chiếc iPhone 7 Plus. 

 

Trước đó, máy của khách hàng tên Tuấn đã bị Trung tâm bảo hành (TTBH) của Apple từ chối bảo hành với lý do có chất lỏng trong máy, quỳ tím chuyển sang màu đỏ và có hiện tượng mở ra sửa chữa ở bên ngoài.

Thế nhưng, vị khách tên Tuấn và 2 người bạn không đồng ý với kết quả trên và yêu cầu được gặp quản lý để giải quyết vấn đề. 

Theo video đăng tải, 2 nhân viên nói rằng quản lý không có tại cửa hàng vì đang trên đường về quê. Nghe thấy vậy, 2 người bạn của Tuấn cho rằng nhân viên cửa hàng cố ý trốn tránh trách nhiệm, không hỗ trợ theo đúng quy định.

Clip: Vào cửa hàng điện thoại rồi quát ‘Mày thích nhảy vào mồm tao không?’, nam hành khách bị 2 nhân viên đấm tả tơi-1

Trong quá trình trao đổi, vị khách tỏ ra vô cùng bức xúc vì cho rằng mình bị lừa, đồng thời xưng mày-tao và có những lời lẽ thiếu kiềm chế, khiêu khích nhân viên. Dù rất ức chế nhưng nhân viên cửa hàng vẫn cố gắng giải thích nhưng vị khách đã lớn tiếng quát: "Mày thích nhảy vào mồm tao không?". 

Đôi bên tiếp tục lời qua tiếng lại ngày một căng thẳng hơn, vị khách tiếp lời "tao đập nát cái cửa hàng này ra luôn". 

Khi đó, 1 trong 2 nhân viên shop đã phản ứng lại vì cho rằng mình bị xúc phạm, tiến tới phía vị khách nói: "em không làm gì anh đâu, anh đừng chửi em" khiến 1 người khách phải tiến tới can ngăn.

"Tao chửi chưa? Tao chửi gì mày", vị khách hàng đáp lời rồi thách thức: "Mày thích gì, ra ngoài đường gặp tao". Nói đoạn anh này đứng dậy bước ra ngoài cửa shop đứng, song vẫn tiếp tục nói vọng vào "mày ra đây". Tới đây, 2 nam nhân viên từ trong shop chạy ra, lao vào đấm khách hàng túi bụi mặc cho 1 nhân viên khác cố gắng can ngăn. 

Clip: Vào cửa hàng điện thoại rồi quát ‘Mày thích nhảy vào mồm tao không?’, nam hành khách bị 2 nhân viên đấm tả tơi-2

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Liên hệ với hệ thống cửa hàng, vị đại diện ở đây chia sẻ với Zing: "Sau khi nhận được thông tin, hệ thống đã đình chỉ công tác 2 nhân viên có hành động không tốt với khách hàng. Quản lý khu vực đã đến thăm khách hàng tên Ngạn và Phương để xin lỗi. Khách hàng Tuấn cùng 2 người bạn đã đồng ý bỏ qua sự việc. Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng vì đã để sự việc đáng tiếc trên xảy ra”.

Hiện chiếc iPhone 7 Plus của khách hàng Tuấn đang được chuyển tới TTBH của Apple để thẩm định lần 2. "Nếu hãng tiếp tục từ chối, chúng tôi sẽ bồi thường cho anh Tuấn một chiếc máy khác", người đại diện chia sẻ.

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot mâu thuẫn đánh nhau

Tin tức mới nhất