Clip về Phi Nhung gây xúc động

Đoạn clip cố ca sĩ Phi Nhung hát hội chợ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả nghẹn ngào.

Clip về Phi Nhung gây xúc động-1
Cố ca sĩ Phi Nhung

Mới đây, một người hâm mộ đã đăng tải một đoạn clip Phi Nhung hát ở hội chơi thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đoạn clip sau khi đăng tải nhanh chóng nhận về lượng tương tác lớn.

Phi Nhung trong trang phục diễn là áo dài quen thuộc, tươi cười và thân thiện với người hâm mộ. Sự thân thiện của Phi Nhung khiến người xem không thể không bật cười. Nữ ca sĩ thậm chí còn tiến đến bàn ăn của những người ngồi xung quanh để tương tác và giao lưu.

Khán giả sau khi xem đoạn clip này đều để lại những bình luận cảm động dành do Phi Nhung. Một số người còn cho rằng "tưởng đâu mọi chuyện mới xảy ra hôm qua. Tôi vẫn nghĩ chị ấy vừa biểu diễn và chúng ta chưa mất chị ấy mãi mãi như thực tại".

Dù là những đoạn phim cũ và thực tế những clip biểu diễn của cố nghệ sĩ vẫn thỉnh thoảng được người hâm mộ đăng tải. Nhưng bất cứ clip nào xuất hiện cũng trở thành viral trên mạng xã hội. Khán giả luôn mang cảm xúc bồi hồi xúc động khi xem cố nghệ sĩ. Khán giả lại càng thêm cảm phục và ngưỡng mộ thái độ làm nghề nghiêm túc cũng như sự trân trọng khán giả của cố ca sĩ Phi Nhung.

Chính điều này đã giúp cô luôn được khán giả yêu mến và trân trọng suốt những năm tháng qua. Hình ảnh một người nghệ sĩ chân chính với giọng hát tuyệt vời chắc chắn sẽ mãi mãi ở trong lòng công chúng.


Clip Phi Nhung hát hội chợ khiến khán giả nghẹn ngào

Đã hơn 2 năm kể từ khi ca sĩ Phi Nhung ra đi, người hâm mộ cố nghệ sĩ vẫn còn nguyên nỗi tiếc thương. Trên mạng xã hội, loạt video biểu diễn hay khoảnh khắc đáng nhớ của nữ nghệ sĩ lúc sinh thời được khán giả chia sẻ lại như một cách thể hiện sự nhớ nhung và tri ân dành cho cô.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/clip-ve-phi-nhung-gay-xuc-dong-196240627123647276.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3xwvLajO2kaAK8KEtvzT8seH21uM4evNy2sH1nJzdlTE8dbkr-5pcmcCQ_aem_hi2znmmGOPaWPZ8i3Yj3gQ

Phi Nhung

Tin tức mới nhất