Clip: Vợ cụt tay cõng chồng bị khiếm khuyết đôi chân khiến triệu người rơi lệ

Đoạn clip khi được một page nổi tiếng chia sẻ lại nhanh chóng thu hút hơn 6 triệu lượt xem cùng những lời thán phục trước nghị lực sống phi thường của đôi vợ chồng trẻ.

Mới đây, câu chuyện của một cặp vợ chồng người Trung Quốc đang nhận được sự chú ý lớn. Qua hình ảnh dễ dàng nhận thấy, nếu người vợ không may mất đi cánh tay phải thì xót xa hơn khi người chồng lại khiếm khuyết cả đôi chân.

Khoảnh khắc người vợ cõng bạn đời cùng đồng hành trong mọi cung bậc của cuộc sống khiến người xem vừa khâm phục nhưng cũng không khỏi nghẹn ngào thương cảm.


Chuyện tình yêu của cặp vợ chồng khiếm khuyết gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đoạn clip khi được một page nổi tiếng chia sẻ lại nhanh chóng thu hút hơn 6 triệu lượt xem cùng những lời thán phục trước nghị lực sống phi thường của đôi vợ chồng trẻ. "Chị ấy rất xinh xắn và anh cũng không kém phần đẹp trai. Tình yêu của họ lại càng khiến người ta ngưỡng mộ và khâm phục. Chúc anh chị hạnh phúc trọn đời", một thành viên bày tỏ.


Hình ảnh người vợ cõng chồng đi siêu thị mua sắm với cánh tay phải bị khiếm khuyết chạm đến trái tim nhiều người.


Dù cuộc sống khó khăn song cả hai vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Mưu cầu hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân là quyền của mỗi người. Thế nhưng, với những người mang khiếm khuyết trên cơ thể, để làm được điều đó là cả một quá trình đầy khó khăn. Nhằm giúp đỡ người tàn tật dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống, pháp luật đã có chính sách và dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoàn cảnh éo le.

Điển hình mới đây, đám cưới tập thể dành cho 41 cặp đôi khuyết tật mang chủ đề "Giấc mơ có thật" đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại chương trình, các tân lang, tân nương được hướng dẫn làm thủ tục đăng ký kết hôn, tổ chức lễ cưới miễn phí, chụp ảnh cưới và tặng ảnh cưới,...

Một số hình ảnh trong đám cưới tập thể ý nghĩa:

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


người khuyết tật sống trẻ câu chuyện cảm động

Tin tức mới nhất