Clip xe biển xanh gây tai nạn ở Thanh Hóa: Hé lộ danh tính tài xế

Danh tính tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn ở Thanh Hóa là cán bộ HĐND – UBND huyện Như Thanh.

Vào lúc 13h30 ngày 19/7, trên đoạn đường dân sinh thuộc địa phận thị trấn Bến Sung (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người trọng thương và 1 người tử vong. Nạn nhân tử vong là ông Trần Văn Nhường (SN 1959, ngụ khu phố Xuân Điền, thị trấn Bến Sung).

Hình ảnh tan hoang sau khi chiếc xe biển xanh gây tai nạn
Hình ảnh tan hoang sau khi chiếc xe biển xanh gây tai nạn

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chiếc xe ô tô mang biển số màu xanh 36B-1026 (được xác định là xe của UBND huyện Như Thanh) chạy với tốc độ cao tông vào đuôi xe ô tô mang BKS: 36A-135.12 đậu ven đường gần cổng chợ Bến Sung. Tiếp đến, chiếc xe biển xanh này đã lao vào cổng chợ. Thời điểm này, có rất nhiều người đang buôn bán ở đây.

Cú tông mạnh đã làm 4 người bị thương nặng được đưa đi đến bệnh viện cấp cứu. Trong đó có 3 người đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 


Clip chợ Bến Sung tan hoang sau vụ tai nạn
 

Thông tin từ Bệnh viện này cho biết, tính đến thời điểm sáng ngày 20/7 đã có 1 người tử vong, 3 người đang điều trị tại Bệnh viện huyện. Qua tìm hiểu được biết, chiếc xe ô tô mang biển số màu xanh 36B-1026 đứng tên sở hữu thuộc UBND huyện Như Xuân nhưng xe này hiện đang được UBND huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa sử dụng.

Xác nhận thông tin trên với PV báo chí, ông Lê Việt Hà, Chánh văn phòng UBND huyện Như Thanh cho biết: “Chiếc xe gây tai nạn thuộc Văn phòng UBND huyện. Có 5 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng. Chúng tôi chỉ đạo cố gắng hết sức để chạy chữa cho các nạn nhân.

Hiện đã chuyển 3 nạn nhân bị thương nặng xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều trị. Đây là một sự việc rất đáng tiếc, anh Hoàng Ngọc Cộng (người điều khiển xe ô tô) là một tài xế cẩn thận, đã lái xe cho huyện mấy chục năm rồi. Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Cộng đang đưa xe đi rửa thì gặp tai nạn".

Tài xế cầm lái chiếc ô tô gây tai nạn là ông Hoàng Ngọc Cộng - cán bộ văn phòng HĐND - UBND huyện Như Thanh (Thanh Hoá). Liên quan đến vụ tai nạn, khi xảy ra đã có một đoạn clip được tung lên mạng xã hội facebook ghi lại cảnh tan hoang của vụ tai nạn, trong đó có hình ảnh lái xe đang còn nằm bất tỉnh trong ô tô. Theo nhiều người trong đoạn clip cho biết, người lái xe có biểu hiện say rượu.

Chia sẻ về thông tin này, ông Lê Việt Hà cho biết: “Lái xe lúc đó hoảng loạn nên ngất đi chứ không phải uống rượu. Do tâm lý anh ấy quá lo lắng. Hiện anh ấy cũng đang được điều trị tại bệnh viện huyện Như Thanh" ông Hà thông tin thêm. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 

Theo Gia đình Việt Nam


Tai nạn giao thông mới nhất tài xế gây tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao