Clip: Xe container đánh võng 'dọa' người đi xe máy hồn bay phách lạc

Người phụ nữ đi xe máy định rẽ trái nhưng xe container đi ngay phía đã bóp còi báo hiệu không được. Nhưng người này vẫn liều lĩnh tạt đầu xe container...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống giao thông xay ra tại Hà Nội khiến nhiều người thót tim.

Đoạn clip do camera hành trình ghi lại tình huống giao thông xảy ra trên đường phố Hà Nội vào lúc 14h08 ngày 14/7 

Theo clip, trên đường có dải phân cách phân chia làn đường rõ ràng, có nhiều phương tiện đang di chuyển. Ở làn trong cùng có một nữ tài xế đang đi xe máy thì từ phía sau một chiếc xe container đi tới.

Khi nữ tài xế bật đèn xi nhan báo hiệu sẽ chuyển làn rẽ trái, tài xế xe container đã bóp còi báo hiệu. Tuy nhiên, nữ tài xế vẫn liều lĩnh tạt đầu chuyển sang làn trái ngay trước đầu xe container.

Không biết do bức xúc vì bị tạt đầu hay vì lí do gì khác mà tài xế xe container chuyển làn theo, áp sát xe máy giống như dọa nữ tài xế.

Nữ tài xế thấy vậy phải cho xe máy tránh vội, đi sát sang làn ô tô ngoài cùng.

Clip: Xe container đánh võng dọa người đi xe máy hồn bay phách lạc-1

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng người phụ nữ đã quá liều lĩnh đặt cược tính mạng của mình ngay trước đầu xe container. Còn tài xế xe container cũng coi thường tính mạng người khác khi đe dọa như vậy...

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Xe container giao thông

Tin tức mới nhất