Clip: Xe hoa đón dâu bất ngờ lao xuống vệ đường ở Thanh Hóa

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô con chở cô dâu chú rể đang trên đường đưa dâu ở Thanh Hóa bất ngờ lao xuống vệ đường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh chiếc xe hoa dẫn đầu đoàn đón dâu đang bon bon chạy trên đường bê tông trong làng thì bất ngờ mất lái lao xuống vệ đường. Dù cô dâu, chú rể và những người ngồi trên xe đều an toàn nhưng ai cũng tỏ ra hốt hoảng vì gặp phải sự cố hy hữu.

Clip ghi lại hình ảnh chiếc xe hoa bất ngờ lao xuống vệ đường khi đang
trên đường đưa dâu. Nguồn: Otofun


Sau khi chiếc xe hoa bị lật nghiêng ở vệ đường, phải nhờ sự trợ giúp của một số người trong đoàn xuống mở cửa thì cô dâu và chú rể mới có thể ra ngoài an toàn. Sự cố hy hữu này khiến mọi người trong đoàn đón dâu không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, đây cũng xem như kỉ niệm đáng nhớ cho ngày cưới của cặp đôi này.

Clip: Xe hoa đón dâu bất ngờ lao xuống vệ đường ở Thanh Hóa - Ảnh 2.
Chiếc xe bị lật nghiêng nằm ngay sát ruộng lúa. Ảnh cắt từ clip


Được biết, sau khi sự việc xảy ra, sợ muộn giờ đến nhà trai nên cô dâu chú rể đã phải sang một chiếc xe khác di chuyển cho kịp giờ.

Clip sau khi được đăng tải đã nhận được khá nhiều bình luận từ cộng đồng mạng, Một số người tỏ ra lo lắng cho cô dâu chú rể khi gặp sự cố này. D.K.C. viết: "Thật may là đường làng hai bên là cánh đồng nên không sao chứ chạy đường lớn mà bất cẩn vậy thì lo quá. Tài xế xe phải chú ý cẩn thận hơn để ngày vui của đôi bạn trẻ không bị ảnh hưởng nhé". "Tài xế có uống rượu không đó mà bất cẩn vậy. May mà cô dâu chú rể vẫn an toàn", V.U. chia sẻ.

Clip: Xe hoa đón dâu bất ngờ lao xuống vệ đường ở Thanh Hóa - Ảnh 3.
Cặp đôi cô dâu chú rể sau khi được mọi người trợ giúp đã thoát ra khỏi xe. Ảnh cắt từ clip


Bên cạnh đó còn có những bình luận khá hài hước về sự cố hy hữu của cặp đôi này. "Cuộc sống vợ chồng có những lúc cũng bên bờ vực thẳm như thế này. Chúc vợ chồng trẻ hạnh phúc! Chúc tài xế lái xe an toàn hơn", M.H. chia sẻ.

Tài khoản K.Q. viết: "Ngày xưa, đám cưới em cũng rơi vào tình trạng này. Lúc ấy cũng hoang mang lắm nhưng sau này nghĩ lại thấy vui mọi người ạ. Gọi là có kỉ niệm ngày 2 người về ở với nhau. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao