Clip: Cú đánh lái 'tử thần' của xe khách, hất văng người đàn ông đi ngược chiều ra đường

Cú va chạm khiến người đàn ông kia bị hất văng ra đường, chấn thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h34 chiều 20/3 trên tuyến đường thuộc địa bàn xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Cụ thể, vào thời gian này, một xe khách 45 chỗ chạy cẩu thả, đánh lái bất ngờ, lấn sang làn đường bên cạnh để vượt ô tô cùng chiều bất ngờ đâm trúng người đàn ông đi xe máy chạy theo hướng ngược lại. 


Đoạn clip ghi lại cú đánh lái "tử thần" của xe khách

Cú va chạm khiến người đàn ông kia bị hất văng ra đường, chấn thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe. Hành khách trên xe cũng bị một phen hoảng hồn. 

Sau khi chia sẻ lên MXH, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân tình. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích hành vi liều mình của tài xế xe khách

"Chỉ vì vài giây cẩu thả của tài xế mà đẩy nạn nhân cũng như hành khách trên xe vào tình thế nguy hiểm thì đáng bị lên án", tài khoản T.N bày tỏ. 

Một cư dân khác bức xúc: "Nắm trong tay tính mạng của hàng chục con người mà cẩu thả thế này thì nên xem lại đạo đức nghề nghiệp nhé anh tài xế!". 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất