Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Club cao cấp của Seungri (Big Bang) thừa nhận hối lộ cảnh sát hơn 400 triệu đồng

Sau hàng loạt bê bối như mua bán ma túy, tấn công tình dục, mới đây club Burning Sun của Seungri (Big Bang) tiếp tục bị cảnh sát phanh phui ồn ào.

Sáng 4/3, truyền thông Hàn tiếp tục công khai những bê bối xung quanh club cao cấp Burning Sun của Big Bang Seungri. Theo tiết lộ, đồng giám đốc điều hành của Burning Sun là Lee Sunghyun đã thừa nhận về việc hối lộ  20 triệu won (khoảng 414 triệu đồng) cho một cựu cảnh sát vào năm ngoái .

Trước đó, Lee Sunghyun phủ nhận mọi cáo buộc trong lần thẩm vấn đầu tiên nhưng hiện tại anh đã thừa nhận hành vi phạm pháp. Lee Sunghyun cho biết anh đưa tiền cho cựu cảnh sát tên Kangmo khi club Burning Sun bị điều tra về việc cho phép trẻ vị thành niên vào cửa. 

Club cao cấp của Seungri (Big Bang) thừa nhận hối lộ cảnh sát hơn 400 triệu đồng-1

Cảnh sát cũng cho biết thêm họ đang tiến hành điều tra thêm về việc tiêu thụ số tiền trên cũng như xin lệnh bắt giữ Kangmo sau khi điều tra cụ thể toàn bộ sự việc. 

Ngoài ra, phía cảnh sát nghi ngờ Burning Sun không chỉ bỏ ra 20 triệu won để bịt miệng cảnh sát mà còn nhiều hơn thế để che đậy các hành vi phạm pháp. Đại diện cảnh sát cho hay họ sẽ triệu tập Seungri - cựu giám đốc điều hành Burning Sun nếu như cần thiết.

Club cao cấp của Seungri (Big Bang) thừa nhận hối lộ cảnh sát hơn 400 triệu đồng-2

Trước đó, Burning Sun của Seungri (Big Bang) vướng vào hàng loạt cáo buộc liên quan đến việc trao đổi, buôn bán ma túy, tấn công tình dục phụ nữ. Ngày 27/2, Seungri đã đến sở cảnh sát Seoul để xét nghiệm nước tiểu, mẫu tóc để khẳng định bản thân không sử dụng chất kích thích.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và là một trong những tâm điểm chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/club-cao-cap-cua-seungri-big-bang-thua-nhan-hoi-lo-canh-sat-n-177656.html

Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động