Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm

Sự việc club cao cấp Burning Sun của Big Bang Seungri bị cảnh sát điều tra đang trở thành tâm điểm chú ý trên khắp mạng xã hội Hàn Quốc.

Sáng 29/1, cư dân mạng Hàn Quốc ngỡ ngàng trước video được ghi hình lại thông qua CCTV của một quán bar tại Gangnam. Trong đoạn video được lan truyền, một người phụ nữ đã bị ép buộc lôi kéo đến phòng VIP, mặc cho việc cô chống cự và cầu cứu thì gần như không một ai quan tâm. 

Ngay lập tức, phía cảnh sát đã tiến hành điều tra và được biết sự việc diễn ra tại club cao cấp Burning Sun - nơi nam ca sĩ đình đám Seungri của Big Bang là cổ đông. Không chỉ vậy, Seungri cũng là người trực tiếp quản lý và PR cho club trong những ngày đầu thành lập.

Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm-1Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm-2
Hình ảnh Seungri tại club "Burning Sun".

Theo phía cảnh sát điều tra ban đầu, sự việc những cô gái bị chuốc thuốc, hành hung và tấn công tình dục xảy ra thường xuyên tại Burning Sun. Ngoài ra, hoạt động tàng trữ và sử dụng ma túy, chất kích thích cũng được mua bán và trao đổi công khai trong club này.

Club đã tạm dừng hoạt động vào 17/2 để phục vụ cho việc điều tra, đồng thời Seungri cũng đã rời khỏi vị trí Giám đốc điều hành.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra một nhân viên người Trung Quốc bị nghi ngờ cung cấp thuốc cho các khách hàng VIP. Khi khám xét nhà người này, cảnh sát cũng phát hiện nhiều chất lỏng và bột trắng không rõ nguồn gốc, được nghi ngờ là ma túy và chất cấm.

Truyền thông còn tiết lộ thêm hình ảnh Seungri chụp cùng một người phụ nữ lạ mặt, đây cũng chính là người bị điều tra về việc buôn bán và phân phối ma túy cho Burning Sun.

Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm-3
Hình ảnh Seungri chụp cùng người phụ nữ bị điều tra buôn bán ma túy.

Vụ việc tưởng chừng như kết thúc thì đến 26/2, trang SBS FunE gây chấn động khi tung hàng loạt tin nhắn làm bằng chứng tố cáo Seungri môi giới mại dâm cho xã hội đen Đài Loan. Trong đoạn tin nhắn được đăng tải lên mạng, Seungri đã nhắn cho các nhân viên về việc "mang các cô gái đến để phục vụ".

Ngay lập tức, phía YG Entertainment lên tiếng cho biết những tin nhắn trên là giả và đã bị chỉnh sửa. Đồng thời YG cho biết sẽ khởi kiện những người cố ý bôi nhọ và đổ oan của nghệ sĩ của mình.

Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm-4
Chồng của nữ diễn viên Park Han Byul cũng bị điều tra liên quan đến bê bối của "Burning Sun"

Trước sự cứng rắn của YG, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon, người đầu tiên tung những đoạn tin nhắn đáp trả kịch liệt. Cô khẳng định nội dung trong tin nhắn gốc còn gây shock hơn và "sẵn sàng phối hợp điều tra cùng cảnh sát".

Đáng nói ở đây, Kang Kyung Yoon là một trong những phóng viên xuất sắc, cô từng phanh phui nhiều sự thật chấn động tại showbiz Hàn. Cô là người là người đầu tiên dũng cảm phơi bày vụ ngoại tình của luật sư Tổng thống - chính trị gia Kang Yong Suk. Trước tòa án, Kang Kyung Yoon đã thắng kiện và buộc vị chính trị gia phải vào tù. Cô cũng là người đã công khai đoạn video để bảo vệ nữ ca sĩ Goo Hara sau khi bị bạn trai hành hung. 

Sau 1 tháng im hơi lặng tiếng, đến tối 27/2, Seungri đã đến trình diện tại cơ quan cảnh sát thành phố Seoul. Nam ca sĩ cho biết đã chủ động liên hệ với cảnh sát và chấp nhận tất cả các cuộc điều tra bao gồm cả mẫu tóc và nước tiểu.


Seungri trình diện tại sở cảnh sát (Video: Startalk)

Seungri cũng lên tiếng xin lỗi và chấn an người hâm mộ khi có mặt tại sở cảnh sát: "Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng về hàng loạt bê bối trong thời gian qua. Tôi sẽ nghiêm túc hợp tác điều tra để đảm bảo những nghi ngờ sẽ được giải quyết sớm nhất. Hi vọng mọi người có thể chờ đợi kết quả".

Hiện sự việc vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc, gây nên một làn sóng phẫn nộ trên xã hội. Trong diễn biến mới nhất, trang tin của MBC đưa tin CEO Lee Moon Ho của club Burning Sun đã bị cảnh sát xét nghiệm dương tính với ma túy, đồng thời bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm-5Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm-6Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm-7Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm-8Toàn cảnh Big Bang Seungri và nguy cơ vướng vòng lao lý với scandal buôn bán ma túy, môi giới mại dâm-9

Quán Lâm
Theo Vietnamnet


Big Bang Mại dâm Seungri ma túy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động