Có 4 món đồ ở khách sạn, du khách có thể thoải mái cầm về nhà

Du khách có thể mang một số món đồ ở phòng khách sạn mà không bị tính thêm bất cứ khoản phí nào.

Khi lưu trú ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thông thường du khách sẽ chỉ sử dụng dịch vụ và cơ sở vật chất tại đó. Khi ra về, khách không được phép mang theo các tài sản của khách sạn về nhà.

Tuy nhiên, trong phòng khách sạn có những món đồ đặc biệt, du khách hoàn toàn có thể mang về nhà khi trả phòng vì chúng đã được tính vào chi phí đặt phòng.

Bộ đồ dùng cá nhân

Có 4 món đồ ở khách sạn, du khách có thể thoải mái cầm về nhà-1

Khi lưu trú ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thông thường du khách sẽ chỉ sử dụng dịch vụ và cơ sở vật chất tại đó.

Khi ra về, khách không được phép mang theo các tài sản của khách sạn về nhà. Tuy nhiên, trong phòng khách sạn có những món đồ đặc biệt, du khách hoàn toàn có thể mang về nhà khi trả phòng vì chúng đã được tính vào chi phí đặt phòng.

Nước khoáng, trà, cà phê

Có 4 món đồ ở khách sạn, du khách có thể thoải mái cầm về nhà-2

Hầu hết các khách sạn trên thế giới đều cung cấp 2 chai nước khoáng nhỏ miễn phí cho một phòng mỗi ngày. Chúng được đặt ở vị trí dễ nhìn thấy cùng với trà túi lọc và cà phê hòa tan.

Những món đồ này đều đã được tính vào chi phí thuê phòng nên du khách có thể dùng thoải mái hoặc cầm về. Lưu ý, đồ uống và đồ ăn vặt trong tủ lạnh hay mini bar sẽ bị tính thêm chi phí theo quy định của từng khách sạn.

Sách báo, bản đồ hướng dẫn du lịch

Nhiều khách sạn sẽ cung cấp các cuốn sách hướng dẫn, bản đồ du lịch miễn phí. Du khách có thể lấy chúng ở quầy lễ tân.

Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ hiện đại như hiện nay, một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề tìm kiếm địa chỉ vui chơi, đi lại như thế nào một cách dễ dàng.

Bút viết và giấy nhớ 

Các loại bút viết, bút chì, giấy nhớ hoặc bì thư để trên bàn là những món đồ khách sạn cung cấp thêm cho khách hàng tùy ý sử dụng. Nếu cần, bạn hoàn toàn có thể mang những món đồ này về.

Những món đồ sẽ bị tính phí trong trường hợp khách hàng làm mất hoặc hỏng hóc là áo choàng tắm, gối, đồ trang trí, tivi, tủ lạnh, máy sấy tóc, giường, đệm, điều hòa... Tuy nhiên, ở một số khách sạn cao cấp, du khách có thể mang áo choàng tắm, dép về nhà.

Các món đồ này đã được tính vào chi phí thuê phòng. Thông thường, các sản phẩm đã được thêu tên của khách sạn. Du khách mang về nghĩa là đã quảng bá hình hàng của khách sạn thêm một lần nữa.

Ngoài ra, du khách có thể hỏi lễ tân để mượn các món đồ như ô, sạc điện thoại để dùng trong trường hợp cần thiết. Tất nhiên, sau khi sử dụng, bạn phải hoàn trả đồ cho nhân viên khách sạn.

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/co-4-mon-do-o-khach-san-du-khach-co-the-thoai-mai-cam-ve-nha.html

Khám Phá Du Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao