Cô ấy có cơ hội nổi tiếng hơn Triệu Vy, nhưng vì 5 đứa trẻ chết do khí độc mà vĩnh viễn rời khỏi làng giải trí!

Khi còn học đại học, cô đã đóng các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, tài nguyên còn nhiều hơn Triệu Vy. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí khiến nhiều người tiếc nuối, đó là năm 2012.

Dịch bệnh năm nay đã gây ra những trở ngại lớn cho xã hội và kinh tế, nhiều người đã có những đóng góp của mình trong trận dịch này trong đó có cả người nổi tiếng. Hàn Hồng cũng đặc biệt gây xúc động khi tổ chức hoạt động phúc lợi công cộng và có nhiều đóng góp cho tuyến đầu phòng dịch.

Tinh thần này rất đáng học hỏi từ những người trong làng giải trí, mặc dù có không ít người ác ý vu khống và đưa thông tin sai lệch về họ. Nhưng ước mơ nhất định muốn làm từ thiện của Hàn Hồng sẽ không ảnh hưởng gì, những việc này không cần quan tâm đến những kẻ có ý đồ xấu, chỉ cần bản thân cố gắng làm tốt là được. Ngoài ra còn có một số ngôi sao tốt bụng khác trong làng giải trí, Khổng Duy là một người như vậy. Tuy nhiên cô ấy không còn phát triển trong showbiz vì lợi ích của 5 đứa trẻ đã chết do khí độc.

Cô ấy có cơ hội nổi tiếng hơn Triệu Vy, nhưng vì 5 đứa trẻ chết do khí độc mà vĩnh viễn rời khỏi làng giải trí!-1

Nhiều người có thể không nhớ cái tên này, nhưng họ sẽ thấy gương mặt cô ấy rất quen thuộc. Cô, Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh từng là bạn cùng lớp, đều tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cô còn là lớp trưởng của lớp. Khi Khổng Duy còn học đại học, cô đã đóng các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, tài nguyên còn nhiều hơn Triệu Vy. Nhưng cá nhân Khổng Duy không coi trọng những điều này, cô chỉ đóng vai chính trong những tác phẩm mà mình thích. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí khiến nhiều người tiếc nuối, đó là năm 2012.

Cô ấy có cơ hội nổi tiếng hơn Triệu Vy, nhưng vì 5 đứa trẻ chết do khí độc mà vĩnh viễn rời khỏi làng giải trí!-2
Cô ấy có cơ hội nổi tiếng hơn Triệu Vy, nhưng vì 5 đứa trẻ chết do khí độc mà vĩnh viễn rời khỏi làng giải trí!

Lý do tại sao cô đưa ra quyết định này bắt đầu từ 5 đứa trẻ chết vì khí độc. Hẳn nhiều người còn nhớ đã có một vụ việc xảy ra ở Tất Tiết, Quý Châu, khi 5 đứa trẻ đường phố đốt rác trong thùng rác để sưởi ấm. Nhưng cuối cùng, chúng bị ngộ độc vì hít phải nhiều khí carbon monoxide, việc giải cứu không hiệu quả. Đứa lớn nhất mới 13 tuổi, đứa nhỏ nhất mới 8 tuổi. Tin tức này khiến nhiều cư dân mạng đặc biệt xót xa.

Cô ấy có cơ hội nổi tiếng hơn Triệu Vy, nhưng vì 5 đứa trẻ chết do khí độc mà vĩnh viễn rời khỏi làng giải trí!-3

Khổng Duy đã từ chối tất cả các dự án của mình vào thời điểm đó, và khởi xướng cũng như thành lập một quỹ từ thiện chuyên giúp đỡ trẻ em nghèo ở vùng núi. Bản thân cô cũng lặn lội vào tận miền núi để hỗ trợ việc học hành, dành thời gian cho các em nhỏ. Chỉ trong vài năm, cô đã quyên góp tiền để xây dựng 12 trường học. So với Cổ Thiên Lạc dù chưa bằng, nhưng có mấy ai làm được điều này?

Cô ấy có cơ hội nổi tiếng hơn Triệu Vy, nhưng vì 5 đứa trẻ chết do khí độc mà vĩnh viễn rời khỏi làng giải trí!-4

Một người nổi tiếng như Khổng Duy có thể đưa ra quyết định như vậy là một thử thách cho lòng dũng cảm khi sự nghiệp của cô đang phát triển. Có thể nói hầu hết mọi người đều không làm được. Một người nổi tiếng có thể có một số đóng góp cho xã hội, điều này đặc biệt đáng học hỏi từ những người trong làng giải trí.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/co-ay-co-co-hoi-noi-tieng-hon-trieu-vy-nhung-vi-5-dua-tre-chet-do-khi-doc-ma-vinh-vien-roi-khoi-lang-giai-tri-309048.htm?fbclid=iwar34q_qqtghooj09dz8cj53jledfi9qptpj6muyngtgh8c1k3iwpbc9xw2a

Tin tức mới nhất