Đội mũ bảo hiểm đôi với người yêu cũ bị bạn gái phát hiện, chàng trai vẫn khăng khăng 'mong em hiểu'

Cái sai lớn nhất của chàng trai này chính là có bạn gái mới nhưng lòng vẫn không quên lo lắng cho người yêu cũ.

Nguyên nhân dẫn đến việc chấm dứt một cuộc tình có rất nhiều nhưng người yêu cũ là một trong những cái tên không thể loại trừ. Có thể tình yêu đang mặn nồng nhưng chỉ một lần phát hiện bạn trai nhắc tên người yêu cũ, bạn gái có thể vì thế mà chia tay. 

Câu chuyện của cặp đôi dưới đây là một ví dụ. Chàng trai này mặc dù đã có bạn gái nhưng vẫn không quên lo lắng cho người yêu cũ của mình, anh chàng thậm chí còn đội mũ bảo hiểm đôi với người ấy. Vậy mà sau khi bị bạn gái bắt bẻ, chàng trai này còn cố cãi, khẳng định: "Anh không có lời nào để biện minh cho mình cả, chỉ mong em hiểu. Anh yêu em, cảm thấy biết ơn mỗi lần em quan tâm anh nhưng anh không quên được cô ấy".

Đội mũ bảo hiểm đôi với người yêu cũ bị bạn gái phát hiện, chàng trai vẫn khăng khăng mong em hiểu-1
Có người yêu vẫn đội mũ bảo hiểm đôi với người yêu cũ mà còn "mong em hiểu"

Câu trả lời khiến cô gái bức xúc phải lên mạng xã hội than vãn và xin ý kiến của cộng đồng mạng. Đa số đều khuyên cô gái nên chấm dứt ngay cuộc tình này vì tất cả đều cho thấy chàng trai kia không xứng đáng được yêu thương. Anh ta cũng thực sự không yêu gì cô bạn gái hiện tại mà chỉ muốn "bắt cá hai tay". Người con trai như vậy không thể là người yêu, người chồng tốt về sau.

Nhiều bình luận tỏ ra bức xúc về thái độ của chàng trai này:

- Nếu đã không yêu thì nên chấm dứt đi, đừng làm khổ cả 2 người phụ nữ

- Còn yêu người cũ tại sao lại yêu người mới?

- Người con trai này không xứng đáng có được tình cảm của bạn

- Chia tay đi em, sớm càng tốt nhé, đừng kéo dài thêm mất thời gian

Đội mũ bảo hiểm đôi với người yêu cũ bị bạn gái phát hiện, chàng trai vẫn khăng khăng mong em hiểu-2
Cộng đồng mạng khuyên cô gái nên chia tay ngay lập tức (ảnh minh họa)

Đúng là, câu chuyện người yêu cũ luôn khiến người ta phải đau đầu thế nên mới có câu "tình cũ không rủ cũng đến". Tình huống éo le của cô gái trong câu chuyện này cũng chính là bài học cảnh tỉnh cho chị em khi yêu. Tin tưởng là tốt nhưng đừng tin tuyệt đối, không quan tâm quá khứ nhưng cũng cần biết, quá khứ là tấm gương nên nhìn lại.

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ban-gai-ma-van-doi-mui-doi-voi-nguoi-yeu-cu-n-229872.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất