Cô bạn Trung Quốc mặt xinh, dáng đẹp, người đâu đáng yêu hết phần người khác

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ, ai mà nỡ lòng nào từ chối một cô bạn như thế này cơ chứ?

Nói Trung Quốc là thiên đường gái xinh thật không có sai mà, bởi ca sĩ, diễn viên đẹp đã đành, những cô nàng bình thường ở đây cũng có vô số mỹ nhân khiến người ta phải ngước nhìn. Mà xinh kiểu gì cũng có luôn nhé, quyến rũ này, ngây thơ này, thoát tục này, ma mị này, thậm chí những cô nàng vừa cuốn hút vừa ngọt ngào lại có chút baby dễ thương cũng có luôn.

Cô bạn Trung Quốc mặt xinh, dáng đẹp, người đâu đáng yêu hết phần người khác-1

Đây là một cô nàng như vậy chứ đâu! Với đôi mắt to tròn long lanh, gương mặt thanh thoát, làn da trắng muốt cùng sống mũi cao thẳng, nhìn cô bạn này vừa có vẻ xinh xắn đầy ngọt ngào lại có nét gì đó rất dễ thương. 

Cô bạn Trung Quốc mặt xinh, dáng đẹp, người đâu đáng yêu hết phần người khác-2

Chưa dừng lại ở đó, sau khi tìm hiểu thêm về những bức hình khác của cô nàng, cư dân mạng còn được phen trầm trồ bởi dáng người của cô bạn cũng "không phải dạng vừa đâu". 

Đôi chân thì dài miên man, ba vòng vòng nào ra vòng nấy, phải nói là cực kì quyến rũ luôn ấy! Để có được vóc dáng như vậy, cô bạn của chúng ta cũng đã phải dành kha khá thời gian và công sức ở phòng gym. Nhưng bù lại, kết quả là hiện tại cô nàng mặc gì cũng đẹp, mặc gì cũng cuốn hút.

Cô bạn Trung Quốc mặt xinh, dáng đẹp, người đâu đáng yêu hết phần người khác-3Cô bạn Trung Quốc mặt xinh, dáng đẹp, người đâu đáng yêu hết phần người khác-4Cô bạn Trung Quốc mặt xinh, dáng đẹp, người đâu đáng yêu hết phần người khác-5
Đây là thành quả cho việc tập luyện chăm chỉ mỗi ngày của cô nàng

Được biết cô nàng xinh đẹp này có tên là Crystal Lee, đến từ Hongkong. Crystal tốt nghiệp Học viện Kinh tế và Ngoại giao Quảng Châu, khoa Ngoại ngữ. Cô bạn hiện đang là người mẫu trực thuộc một công ty giải trí khá có tiếng tăm ở Hongkong.

Cùng ngắm thêm những hình khác của Crystal nhé!

Cô bạn Trung Quốc mặt xinh, dáng đẹp, người đâu đáng yêu hết phần người khác-6Cô bạn Trung Quốc mặt xinh, dáng đẹp, người đâu đáng yêu hết phần người khác-7Cô bạn Trung Quốc mặt xinh, dáng đẹp, người đâu đáng yêu hết phần người khác-8

Theo Trí Thức Trẻ

 


hot girl trung quốc Hot Girl

Tin tức mới nhất