Cô bé 11 tuổi 'thông minh hơn nửa nước Mỹ' khiến mạng xã hội dậy sóng

"Cô bé 11 tuổi thông minh hơn nửa nước Mỹ" là nhận xét của một người dùng mạng trên Youtube dành cho Millie, fan cuồng của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Được dân mạng tung hô là "Young Trump Girl", Millie - cô bé 11 tuổi đến từ Virginia, Mỹ đã làm chao đảo mạng xã hội suốt mấy tháng nay bằng đoạn video phát biểu chính kiến về ông Trump - Tổng thống Mỹ mới đắc cử.


Chân dung bé gái 11 tuổi ủng hộ Tổng thống Trump gây bão mạng nước Mỹ

Đoạn clip phỏng vấn Millie của America First Project (tạm dịch là Chiến dịch nước Mỹ trước tiên) khiến nhiều người kinh ngạc bởi lập luận sắc sảo của cô bé thuyết phục khối người Mỹ tin rằng Tổng thống Trump sẽ tái sinh nước Mỹ.

"Một ngày nọ cháu xem tivi và nhìn thấy ông Trump xuất hiện trong chiến dịch tranh cử của mình. Ông ấy nói rất nhiều điều về những vấn đề mà nước Mỹ đang phải đối mặt. Ok, điều này cũng bình thường thôi, ứng cử viên nào mà chẳng nói vậy.

Thế nhưng, điều cháu thấy phi thường là ông ấy đã đề cập và tập trung vào các giải pháp để giải quyết triệt để những vấn đề ấy. Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt của ông Trump với các chính trị gia khác. Một số người có nói về những giải pháp nhưng họ chỉ nói cho có mà thôi và chẳng có hành động nào thiết thực hết", người hâm mộ nhí của Trump nói.


"Cháu có thể thấy ông Trump muốn hành động thực sự. Ông ấy đã nói những lời mà cháu sẽ không bao giờ quên trong đời", Millie nhấn mạnh

Được đăng tải trên kênh Youtube của America First Project, đến nay clip đã thu hút được gần 800 ngàn lượt xem, hơn 4 ngàn lượt ủng hộ và hơn ngàn lượt bình luận. Rất nhiều người tỏ ra khâm phục cô bé 11 tuổi này, dù nhỏ nhưng có khí chất.

Một người dùng nhận xét: "Chà, cô bé nhỏ tuổi này thật thông minh và sắc sảo. Thậm chí, cô bé còn giỏi hơn cả sinh viên". Có người còn khen ngợi cô là "bé gái 11 tuổi thông minh hơn nửa nước Mỹ".

Một số người còn tỏ ra hào hứng, băn khoăn liệu tương lai cô bé sẽ làm gì: "Tôi tự hỏi liệu sau này lớn lên, cô bé này sẽ làm gì?". Số khác bày tỏ thẳng thắn rằng "Cô bé đã thuyết phục tôi". Có người lại cho rằng tương lai cô bé có thể trở thành nữ Tổng thống đầu tiên của Mỹ.

Sống ở quốc gia mà nhiều người không ủng hộ tân Tổng thống, lại bị bạn bè cùng lứa xa lánh, trêu ghẹo vì ủng hộ ông Trump nhưng Millie nhất quyết "một lòng một dạ" tin tưởng ông chủ mới của Nhà Trắng.

"Các bạn trong lớp cháu, chủ yếu là học lớp 6, mỗi lần thấy cháu là lại nói 'ôi, nhìn kìa, con bé của ông Trump kìa', nhưng cháu không quan tâm", Millie kể.

Thậm chí, cô bé còn đeo chiếc cặp sách có hình con búp bê mô phỏng ông Trump tới trường.


Bất chấp bị xa lánh, cô bé 11 tuổi vẫn ủng hộ Tổng thống Trump

Một trong những vấn đề mà ông Trump gây tranh cãi toàn nước Mỹ là vấn đề người nhập cư. Bày tỏ quan điểm về vấn nạn này, Millie nói: "Cháu rất yêu quý những người nhập cư nếu họ nhập cư hợp pháp. Cháu không thích việc nhập cư bất hợp pháp, chúng ta cần ngăn chặn việc này".

Dù nhỏ tuổi nhưng Millie đã quan tâm tới vấn đề chính trị ở quê hương mình, và ông Trump chính là nguồn cảm hứng của cô bé. Cô bé cho biết: "Cháu luôn quan tâm đến chính trị nhưng không nhiều như thế này. Nếu không có ông Trump tại CPAC, cháu sẽ không đến đây. Cháu có thể sẽ ở nhà, xem TV, chơi game, xem kênh Disney, xem vài bản tin".

Ngay từ khi ông Donald Trump tranh cử chức Tổng thống Mỹ, Millie đã dành sự yêu mến cho ông và đề nghị mẹ bỏ phiếu cho ông, dù bà ủng hộ ứng viên Ted Cruz.


Millie khẳng định cô bé hoàn toàn ủng hộ ông Trump

Nói về ước mơ tương lai, người hâm mộ nhí của ông Trump chia sẻ: "Cháu muốn học tại Đại học bang Pennsylvania, sau khi tốt nghiệp phục vụ trong quân đội 5 năm và trở thành một sĩ quan cảnh sát, một thám tử điều tra nhưng vẫn duy trì sở thích của mình là nghiên cứu về Ai Cập và thiên văn học".

Sau khi về hưu, cô bé muốn trở thành thẩm phán. Millie cũng nói thêm sẽ cân nhắc việc tranh cử Tổng thống nếu cần.
 


Clip trả lời phỏng vấn của Millie (Nguồn: Youtube America First Project)
 

LEO
Theo Vietnamnet


Tổng thống Mỹ Donald Trump Donald Trump Mạng xã hội

Tin tức mới nhất