Cô bé 2 tuổi 'đọc vanh vách' tên các hãng thời trang hàng hiệu

Mới lên 2 nhưng "tín đồ thời trang nhí" Hollie Lawlor (đến từ Ireland) đã có thể đọc trôi chảy tên các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Con cái luôn là niềm tự hào của cha mẹ. Vì thế, nhiều bậc phụ huynh không ngần ngại "truyền lại" cho con những sở thích và đam mê của mình. Từ thuộc lòng tên các loài khủng long đến các nước trên thế giới, nay bà mẹ Ireland - Pamelo Lawlor - lại luyện riêng cho con mình khả năng đọc tên các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Versace, Louis Vuitton... 

Trong đoạn video, rất nhiều loại thắt lưng với đủ kiểu dáng, màu sắc và đến từ 8 nhãn hiệu khác nhau. Song chỉ cần nhìn qua, cô bé Hollie ngay lập tức có thể nhận ra chúng là sản phẩm thuộc nhà mốt nào.

Theo Daily Mail, chị Pamelo cho biết con gái chỉ mới 2 tuổi nhưng rất điệu đà. Em yêu thời trang, thích được tạo kiểu tóc và làm móng thật đẹp. 


Giống mẹ, cô bé có niềm đam mê với thời trang và làm đẹp. Ảnh: Instagram NV.

Không chỉ vậy, cô bé 2 tuổi còn mang ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Từ khi mới chập chững biết đi, em đã biết "diễn sâu", tạo nhiều dáng chụp ảnh chuẩn không kém các fashionista.

Pamela nói với Daily Mail rằng cô nhận ra sở thích của con gái khi đang tự may quần áo ở nhà.

"Tôi từng tự may một chiếc váy ba lê rồi cho Hollie mặc làm mẫu. Sau đó, mỗi lần chụp hình, con bé lại tự chống tay lên hông tạo dáng. Lúc ấy tôi mới nhận ra con luôn muốn được chụp ảnh" - cô chia sẻ.



Hai mẹ con thường xuyên diện đồ giống nhau. Ảnh: Daily Mail. 

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhận được nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người khen ngợi cô bé Hollie và còn mong muốn có một cô con gái dễ thương như em. Bên cạnh đó, vài ý kiến cho rằng đây là cách dạy con sai lầm, hành động không tốt đẹp, gây hại cho trẻ. 
 


Theo Zing


thời trang Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao