Cô bé bên Tiểu Vy ngày ấy: Thì ra gia thế không phải dạng vừa

Ngoài nhan sắc được dự đoán là hoa hậu tương lai, cô bé này còn gây ấn tượng với khả năng chơi thể thao cực giỏi.

Từ khi đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Thậm chí, hoa hậu Mai Phương Thúy đánh giá Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất. Nàng hậu còn được ưu ái với hàng loạt danh xưng như: Mỹ nhân ngàn năm có một, tiên nữ giáng trần…

Tuy nhiên, có một "sao nhí" xuất hiện bên cạnh nàng hậu này vẫn toát lên khí chất ngời ngời, xinh đẹp chẳng kém cạnh.

Danh tính bé gái này thật ra không hề xa lạ. Đó chính là bé Viann - con gái 7 tuổi của hoa hậu Hà Kiều Anh - có đôi mắt biết cười, khuôn mặt trái xoan, mỗi lần được mẹ khoe trên trang cá nhân đều khiến dân tình "xỉu up xỉu down" vì quá xinh đẹp.

Cô bé bên Tiểu Vy ngày ấy: Thì ra gia thế không phải dạng vừa-1

Vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ người mẹ mỹ nhân, Huỳnh Viann đem lại cho mọi người cảm giác bé xinh xắn, hiền dịu như một công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Từ học văn hóa đến năng khiếu đều được mẹ đầu tư "mạnh tay"

Hoa hậu Hà Kiều Anh được biết đến là một trong những sao Việt đầu tư mạnh tay cho việc học của các con. Trong đó, cô út Viann từng học mầm non tại ngôi trường có mức học phí cũng dao động từ 77 - 218 triệu đồng/năm.

Không chỉ vậy, ngay từ nhỏ, Viann đã được mẹ chú trọng cho học các môn thể thao để phát triển toàn diện. Lúc 5 tuổi, Viann đã biết bơi lội, trượt tuyết, chạy xe scooter, cưỡi ngựa… Mỗi buổi sáng Hoa hậu Việt Nam 1992 đều dành khoảng 30 phút để cùng con chạy bộ, tập Yoga.

Cô bé bên Tiểu Vy ngày ấy: Thì ra gia thế không phải dạng vừa-2

Ngoài thể thao, Hà Kiều Anh còn cho con tiếp xúc nhiều bộ môn nghệ thuật để nuôi dưỡng tâm hồn như ballet, piano - đây đều là những môn nghệ thuật được mệnh danh "dành cho con nhà giàu" bởi học phí đắt đỏ.

Định hướng nhưng không áp đặt con

Hà Kiều Anh từng chia sẻ không có ý định cho con theo nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cho biết, khi trưởng thành, nếu bé thích hoạt động nghệ thuật hay thi hoa hậu, cha mẹ vẫn tạo điều kiện để con theo đuổi ước mơ.

"Trở thành Hoa hậu Việt Nam là điều tuyệt vời và là niềm hãnh diện lớn của một người con gái. Tuy nhiên trên con đường này mình phải có bản lĩnh và trí tuệ để vượt qua nhiều thử thách.

Là một người mẹ, Kiều Anh chỉ mong con gái mình có một cuộc sống êm đềm, không sóng gió, không muốn con phải giống như mình luôn chịu nhiều áp lực của xã hội khi làm người nổi tiếng.

Nhưng con đường là do con chọn, cha mẹ chỉ có thể định hướng và tìm ra những phương án ít rủi ro nhất, cho con những lời khuyên chân thành nhất từ kinh nghiệm của chính mình.

Thi hoa hậu cũng là một trong những trải nghiệm thú vị lúc còn trẻ. Thời đại 4.0, rồi chúng ta không thể bắt ép con làm điều mình thích mà không tôn trọng ý muốn của con nữa", Hoa hậu Việt Nam 1992 chia sẻ.

Dù là con gái duy nhất của gia đình, rất được bố mẹ và các anh chiều chuộng nhưng từ nhỏ cô bé đã rất độc lập, thông minh, rất có cá tính nhưng lại dịu dàng và sâu sắc, không bao giờ giận hờn ai. Từ bé con đã rất chỉn chu, gọn gàng. Bé là con gái nên rất tình cảm, biết quan tâm đến ba mẹ và các anh trai.

Cô bé bên Tiểu Vy ngày ấy: Thì ra gia thế không phải dạng vừa-3

Sự tự lập của bé được mẹ đánh giá cao nhất, con luôn chủ động trong mọi tình huống và rất biết tự lo cho mình, những gì có thể làm được thì đều tự làm một mình không nhờ vả ai. Không bao giờ quên hay quăng đồ bừa bãi, chơi xong là dọn dẹp ngăn nắp ngay.

Hoa hậu cũng cho biết: "Tình thương trong gia đình là vô cùng quan trọng. Nếu một đứa trẻ sống lạnh lùng không có trái tim thì sẽ rất bất hạnh. Dù xảy ra bất cứ chuyện gì mình phải luôn sống thật tử tế, không được mưu mô hại người, biết chấp nhận thua cuộc và vui vẻ nhận lỗi".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-be-chup-anh-chung-voi-hoa-hau-tieu-vy-ngay-ay-thi-ra-gia-the-khong-phai-dang-vua-xem-cach-me-dau-tu-cho-chuyen-hoc-cung-du-soc-222022284233259337.htm

Trần Tiểu Vy Hà Kiều Anh Sao nhí

Tin tức mới nhất