Cô bé bỏ học từ lớp 2 đi bán kẹo kéo hát 'Mẹ hiền của con' khiến Hòa Minzy xúc động nghẹn lời

Tiết mục "Mẹ hiền của con" và hoàn cảnh khó khăn của bé Nguyễn Thị Hương khiến khán giả và giám khảo xúc động.


Sau tiết mục tình cảm, Nguyễn Thị Hương khiến khán giả bật khóc khi tâm sự về hoàn cảnh gia đình.

Tập 2 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí tiếp tục lên sóng với dàn huấn luyện viên gây nhiều tranh cãi. Ngay từ đầu, ban tổ chức chương trình đã cho thấy mục đích dung hòa giữa yếu tố chuyên môn và giải trí khi ngồi trên hàng ghế giám khảo là những ca sĩ và nghệ sĩ hài.

Tuy Hòa Minzy, Hồ Việt Trung, Thanh Duy, Huỳnh Lập, Diệu Nhi và Khả Như chưa thể làm hài lòng số đông khán giả khi đảm đương trọng trách hướng dẫn thí sinh nhưng ở tập 2, họ đã có những ý kiến bổ ích cho thí sinh và cả những chia sẻ hài hước. Họ không ngừng “chặt chém” để thuyết phục tài năng nhí và mang đến tiếng cười cho người xem.

Dàn HLV giành giật thí sinh nảy lửa

Cô bé bỏ học từ lớp 2 đi bán kẹo kéo hát Mẹ hiền của con khiến Hòa Minzy xúc động nghẹn lời-1
Quốc Hưng – Gia Uyên thể hiện bài hát Trở về với phong cách tự tin.

Mở đầu chương trình là tiết mục của Quốc Hưng, Gia Uyên với ca khúc Trở về. Sự tự tin, máu lửa và cả những chia sẻ về mong muốn được dạy nhạc cho các bạn mồ côi của Quốc Hưng, Gia Uyên chiếm nhiều cảm tình của huấn luyện viên và khán giả.

“Tôi không chỉ nhìn thấy sự hồi hộp mà cả những khuyết điểm trong tiết mục của hai 2 bé. Hai bé bị nuốt chữ rất nhiều”, Hòa Minzy nhận xét. “Những điều mà cô nhìn thấy thì có lẽ hai bé cũng hiểu được, do đó hãy về đội của cô để cô có thể dạy các con tất cả điều cô có thể”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồ Việt Trung đánh giá cao sự hòa quyện và máu lửa của hai thí sinh. Anh hài hước cho biết sự máu lửa của hai bé hiện chỉ như bếp dầu nhưng về với đội anh sẽ trở thành... bếp ga.

Tới phần nhận xét, Diệu Nhi đã tiết lộ chi tiết khiến tất cả khán giả trong trường quay lẫn các đồng nghiệp phải bất ngờ, đó là cô cố tình “bẻ tay” Quốc Hưng khi cậu bé rời sân khấu, tới giao lưu với các HLV.

“Cô đã cố tình bẻ tay, véo bé Hưng để xem bé có sự kiềm chế không. Nếu một người đang hát mà không có sự bình tĩnh thì sẽ hét lên vì đau”, Diệu Nhi nói.

Khi Khả Như thắc mắc “tại sao em ngang ngược vậy” thì Diệu Nhi trả lời rằng cô muốn rèn luyện cho thí sinh ngay từ bây giờ. Sau đó, Hồ Việt Trung kể câu chuyện anh từng bị vũ công đập vào đầu mà vẫn phải tiếp tục hát để thể hiện sự đồng tình với đồng đội và nhấn mạnh việc “dù có tác động bên ngoài vẫn hát được”.

Tuy nhiên, Huỳnh Lập không đồng tình. Anh khuyên thí sinh nên suy nghĩ kỹ: “Con không thể sinh tồn trong một môi trường bạo lực như vậy”. Cuối cùng, hai bé quyết định chọn đội Thanh Duy và Khả Như.

Cô bé bán kẹo kéo gây xúc động

Cô bé bỏ học từ lớp 2 đi bán kẹo kéo hát Mẹ hiền của con khiến Hòa Minzy xúc động nghẹn lời-2
Hai bé Nguyễn Thị Hương – Ngọc Thảo khiến nhiều khán giả bật khóc với giọng hát cảm xúc. 

Trong tập 2, tiết mục Mẹ hiền của con do hai bé Nguyễn Thị Hương – Ngọc Thảo thể hiện đã mang đến nhiều cảm xúc. Hoàn cảnh khó khăn của cô bé Nguyễn Thị Hương khiến các HLV và khán giả rớt nước mắt. Vì gia đình không có điều kiện mà cô bé phải nghỉ học từ năm lớp 2, theo mẹ đi hát để bán kẹo kéo.

“Con không còn đi học nữa. Ba mẹ con bỏ nhau, gia đình không có điều kiện. Mẹ con dẫn con ra đây để vừa bán kẹo kéo vừa tìm chương trình thi”, cô bé vừa khóc vừa tâm sự. Ngay lập tức, đội Hòa Minzy chạy lên sân khấu để động viên.

“Hai con hát chạm vào trái tim của chú, hát hay thì có thể do bẩm sinh, nhưng hát cảm xúc thì phải có tình cảm. Hai con đã truyền tải được cảm xúc vào từng câu hát”, Hồ Việt Trung nhận xét.

“Trong cuộc sống có nhiều điều khó khăn, nếu hai bé về đội của tôi, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ hết mình để bé có thể đi học lại”, Hòa Minzy khẳng định.

Đồng cảm với hoàn cảnh và niềm đam mê của cô bé, cả ba huấn luyện viên đều bấm chọn nhưng hai bé quyết định về đội Hòa Minzy – Huỳnh Lập.

Ngoài ra, chương trình còn có phần thể hiện của các đôi thí sinh nhí khác. Kết thúc tập 2, đội Hòa Minzy – Huỳnh Lập có các chiến binh đầu tiên Hồ Thảo Nguyên, Nguyễn Thị Hương, Ngọc Thảo; đội Hồ Việt Trung – Diệu Nhi kết nạp Bảo Hân, Đan Lê, Bảo Trân. Đội Thanh Duy – Khả Như thu phục các thí sinh Gia Nghi, Yến Vy, Quốc Hưng, Gia Uyên.

Theo Zing


Tuyệt Đỉnh Song Ca huỳnh lập Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao