'Cô bé H'mông' Lò Thị Mai khoe ảnh 'nóng' bên bồ mới

Có vẻ như chuyện tình yêu của Lò Thị Mai đang phát triển rất thuận lợi.

Vài ngày trước, Lò Thị Mai bất ngờ tuyên bố việc có bạn trai mới sau 1 tháng chia tay CEO Mỹ. Được biết, nửa kia của hiện tượng mạng gốc Lào Cai tên Wim Francois hơn cô 9 tuổi, cũng đang sinh sống và làm việc tại Bỉ.

Kể từ khi có tình yêu mới, Mai thỉnh thoảng cũng làm mới Facebook cá nhân bằng những bức hình tình tứ bên bồ.

Cô bé Hmông Lò Thị Mai khoe ảnh nóng bên bồ mới-1Cô bé Hmông Lò Thị Mai khoe ảnh nóng bên bồ mới-2

Điển hình mới đây trên mạng xã hội, bà mẹ 2 con đã show loạt ảnh đón Halloween cùng người yêu, kèm với dòng caption: "Halloween party with my honey" (Tạm dịch: "Đón tiệc Halloween với anh yêu").

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc mừng Lò Thị Mai khi cô tìm được tình yêu mới. Đáp lại tình cảm của mọi người, hot mom không quên gửi lời cảm ơn đến bạn bè.

Cô bé Hmông Lò Thị Mai khoe ảnh nóng bên bồ mới-3

Trước đó, ngay khi "cô bé H'mông" khoe chuyện có bạn trai, 2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện nhanh với người trong cuộc.

Hiện tượng mạng gốc Lào Cai tiết lộ, sau khi chia tay bạn trai cũ được 2 tuần thì cô gặp bạn trai hiện tại. Qua thời gian làm quen, Wim Francois ngỏ lời yêu với Mai.

Nói về tốc độ yêu nhanh như gió (chỉ 2 tuần trò chuyện rồi nhận lời yêu), Mai cho hay tình cảm là chuyện khó nắm bắt và khi nó đến sẽ khó ngăn cản.

Cô bé Hmông Lò Thị Mai khoe ảnh nóng bên bồ mới-4

"Tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều bởi không muốn người khác bàn tán. Nhưng tôi có để khẳng định anh ấy là người từng trải, chững chạc và trưởng thành.

Lần này chắc tôi sẽ không phải yêu xa nữa bởi Wim Francois là người Bỉ. Trước khi nhận lời yêu, chúng tôi đã gặp gỡ ở ngoài đời rồi. Và tôi cũng trò chuyện, tâm sự với anh ấy về chuyện từng trải qua một lần hôn nhân và có 2 con.

Tuy nhiên, anh ấy bảo đã yêu sẽ chấp nhận mọi thứ thuộc về tôi. Dù chưa gặp mặt nhưng Wim Francois cho biết rất quý 2 con trai riêng của tôi", bà mẹ trẻ tâm sự.

Cô bé Hmông Lò Thị Mai khoe ảnh nóng bên bồ mới-5
Người yêu mới của Mai là người đam mê du lịch và xe cộ.

Nói về phản ứng của 2 con trai, Mai cho hay cả 2 bé đều nóng lòng muốn gặp người yêu mới của mẹ. Tuy nhiên, Mai chưa để đôi bên gặp gỡ vì muốn chuyện tình yêu của mình bền chặt hơn nữa.

"Nói thật tương lai chưa nói trước được gì nhưng tôi rất có cảm tình với anh ấy. Vì ở cách nhau không xa nên chúng tôi thu xếp ổn thời gian hẹn hò.

Dù sao, đôi bên cũng cần tiếp xúc nhiều để hiểu hơn về đối phương", Lò Mai nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-thi-mai-khoe-anh-nong-ben-bo-ngay-halloween-n-283192.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất