"Cô bé trà sữa" hạnh phúc cùng chồng đại gia hơn 19 tuổi

Sau hơn 1 năm kết hôn, "cô bé trà sữa" vẫn đang sống cuộc sống vô cùng hạnh phúc cùng người chồng hơn 19 tuổi.



"Cô bé trà sữa" Chương Chiết Thiên là một trong những hotgirl nổi bật nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Xuất phát từ tấm ảnh cô bé cầm trên tay một cốc trà sữa, vẻ ngoài ngây thơ trong sáng nổi bật của Chương Chiết Thiên ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Ngay sau đó, gia thế, thành tích học tập cũng như nhan sắc của hotgirl xinh năm 1993 này trở thành đề tài nóng trên nhiều diễn đàn, và Chương Chiết Thiên nổi tiếng với danh xưng "cô bé trà sữa".

 

Vẻ đẹp thuần khiết của Chương Chiết Thiên khuynh đảo mạng xã hội

 

Theo báo chí cho hay, Chương Chiết Thiên sinh ra trong một gia đình rất giàu có, bố cô làm giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh. Chương Chiết Thiên sở hữu tích cách tốt bụng, được bạn bè yêu quý, đồng thời với thành tích học tập xuất sắc, cô đã được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa - một trong những ngôi trường danh giá nhất tại Trung Quốc.

 

Vậy nhưng khoảng đầu năm 2014, trên mạng lan truyền những bức ảnh Chương Chiết Thiên và một đại gia trong ngành IT Lưu Cường Đông bị phát tán, nhiều người cho rằng cô bé trà sữa "hám lợi" khi hẹn hò cùng một đại gia sinh năm 1974, hơn cô đến 19 tuổi, hơn nữa Lưu Cường Đông cũng không sở hữu vẻ ngoài nổi bật, hấp dẫn. Dù vướng phải rất nhiều chỉ trích và những lời đàm tiếu trên mạng, Chương Chiết Thiên vẫn giữ im lặng cũng như duy trì mối quan hệ tình cảm cùng vị đại gia hơn 19 tuổi. 

 

Chương Chiết Thiên kết hôn cùng bạn trai đại gia sau hơn 1 năm hẹn hò

 

Tháng 8 năm 2015, Chương Chiết Thiên bất ngờ kết hôn cùng Lưu Cường Đông sau hơn 1 năm hẹn hò. Cả hai tổ chức hôn lễ long trọng tại cả Trung Quốc và Mỹ, tại thời điểm đó vẫn có không ít lời chỉ trích nhắm đến hôn lễ của cô bé trà sữa.

 

 

Sau hơn 1 năm kết hôn, cô bé trà sữa gần như ít xuất hiện trước báo chí, những hình ảnh mới nhất đều là Chương Chiết Thiên chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân cũng như hình ảnh đi dự tiệc cùng chồng. Không còn là cô bé hotgirl nhỏ nhắn năm nào, giờ đây Chương Chiết Thiên đã trở thành bà mẹ một con, hạnh phúc trong vòng tay của người chồng hết mực yêu thương. 

 

Cô bé trà sữa giờ đây vẫn hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


cô bé trà sữa chương chiết thiên hotgirl trung quốc hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao