Có bồ nhưng bạn gái vẫn lên mạng 'thả thính' tới tấp, thanh niên xin tư vấn 'nên chia tay không?'

Anh chàng trong câu chuyện dưới đây không biết nên "chọn con tim hay lí trí" vì bạn gái thường xuyên "thả thính dạo" trên mạng xã hội.

Chuyện "thả thính dạo" trên mạng xã hội chắc không còn xa lạ với nhiều nam thanh nữ tú. Thế nhưng, nó chỉ vui khi bạn còn độc thân và người ta cũng vậy. Còn khi đã có người yêu nhưng vẫn không ngừng "thả tim", bình luận "à ơi" thì chắc phải xem lại. 

Giống như anh chàng trong câu chuyện dưới đây không biết nên chọn "con tim hay lí trí" vì bạn gái thường xuyên "thả thính dạo" trên mạng xã hội. Câu chuyện được chính chủ chia sẻ lại như sau:

"Yêu nhau gần 1 năm nhưng bạn gái tôi suốt ngày đăng ảnh kèm chú thích 'thả thính' các ông ạ. Mà không chỉ thả thính bình thường, còn đăng ảnh một mình cô đơn trong khi mình là người yêu ngồi lù lù ở đây. 

Đây nhé! Hôm qua, người yêu mình đăng trên story với nội dung: 'Có một cô gái vẫn còn cô đơn'.

Mình mới nhắn tin hỏi: 

- Ai cô đơn vậy?

- Chụp ảnh một mình chẳng là cô đơn thì sao?".

Có bồ nhưng bạn gái vẫn lên mạng thả thính tới tấp, thanh niên xin tư vấn nên chia tay không?-1
Bạn gái dù đang có người yêu nhưng vẫn thả thính dạo trên mạng xã hội. 

Câu trả lời "cùn" của bạn gái khiến anh chàng chỉ muốn... tăng xông. Trước thái độ dửng dưng, còn liên tục lặp lại của bạn gái, anh dần cảm thấy chán nản. 

"Mình có nên dừng lại không, chứ ai có người yêu mà cô ấy cứ tỏ ra như đang độc thân vậy? Mỗi lần đọc mấy cái status như thế, trong lòng mình muốn nổ tung như núi lửa, vậy mà vẫn dặn lòng bình tĩnh", anh bày tỏ.

Có thể với một vài người việc "rắc thính" dù đã "có chậu" là một chuyện "bình thường như cân đường hộp sữ" nhưng số khác lại không nghĩ như vậy. 

Trong một mối quan hệ không gì đáng sợ bằng việc tuy đã có người yêu kè kè bên cạnh, nhưng người ta vẫn lên mạng xã hội than thở bản thân đang ở tình trạng "ế xưng ế xỉa". Chẳng lẽ, một người không đủ thì bao nhiêu "trai (gái)" cho vừa?

Đồng ý việc tán tỉnh người khác không hẳn là phản bội hay lừa dối nhưng nó có thể bị coi là không chung thủy. Vì hành động đó thể hiện sự quan tâm đến người khác một cách không bình thường, dù chỉ ở mức độ nhẹ cũng có thể khiến cảm xúc bị tổn thương. Đây sẽ là một con dốc trơn trượt mà nếu việc "rải thính đại trà", cứ tiếp diễn trước sau gì tình cảm của cả hai cũng sẽ sớm kết thúc.

Có bồ nhưng bạn gái vẫn lên mạng thả thính tới tấp, thanh niên xin tư vấn nên chia tay không?-2Có bồ nhưng bạn gái vẫn lên mạng thả thính tới tấp, thanh niên xin tư vấn nên chia tay không?-3
Một số bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-bo-nhung-ban-gai-van-len-mang-tha-thinh-dao-khien-thanh-nien-dien-dau-n-261687.html

thả thính bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao