Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người 'dát' toàn đồ hiệu

Từng khiến công chúng ngán ngẩm với cách ăn mặc khoe thân táo bạo, Phương Trang của hiện tại đã nữ tính và dịu dàng hơn trước rất nhiều.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, dù không tham gia showbiz nhưng em gái của Angela Phương Trinh - Phương Trang luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt. Trước đây, trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện cùng chị gái, cô gái 22 tuổi không được đánh giá cao về thần thái cũng như phong cách ăn mặc.

Theo đó, Phương Trang thường xuyên diện những bộ đồ hở bạo, già trước tuổi khiến người xung quanh chỉ biết lắc đầu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gái này đã có những thay đổi tích cực trong cách ăn mặc. 

Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-1
Phương Trang được nhận xét có sự thay đổi tích cực trong cách ăn mặc


Hình ảnh hở bạo trước đây của Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh

Có lẽ do kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp nên Phương Trang quyết định dần thay đổi bản thân. Bên cạnh việc sắm cho mình những món hàng hiệu yêu thích, em gái của Angela Phương Trinh còn thường xuyên khoe các món trang sức, phụ kiện đắt tiền lên Facebook cá nhân khiến nhiều người ghen tị.

Thời điểm hiện tại, Phương Trang đang ghi điểm với mọi người nhờ phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng trang cá nhân của Phương Trang cũng sở hữu gần 300 nghìn lượt người theo dõi.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh thể hiện sự trưởng thành của Phương Trang:

Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-2
Ở tuổi 22, Phương Trang sở hữu khá nhiều đồ hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ

Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-3Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-4Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-5
Những món đồ phụ kiện của cô nàng thường đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-6
Đi kèm với loạt đồ hiệu đắt tiền, em gái Angela Phương Trinh không quên chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân

Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-7Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-8
Cuộc sống sang chảnh của cô gái ở tuổi 22

Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-9Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-10
Phong cách thời trang của Phương Trang được nhận xét ngày càng thay đổi theo chiều hướng tích cực

Có chị xinh đẹp, giỏi giang em gái Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, người dát toàn đồ hiệu-11
Dù không hoạt động trong làng giải trí, nhưng Phương Trang cũng là một hotface với gần 300 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-chi-xinh-dep-gioi-giang-em-gai-angela-phuong-trinh-ngay-cang-quyen-ru-nguoi-dat-toan-do-hieu-n-146392.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất