Có chồng rồi vẫn chăm 'thả thính', chân dài Linh Chi bị nhắc nhở

Trước lời nhắc khéo nên giữ ý tứ, Linh Chi nhanh chóng đưa ra phản hồi. Cô nhấn mạnh đang "thả thính" chồng chứ không phải người ngoài.

Mới đây, chân dài Linh Chi khoe bức ảnh "tự sướng" trên Instagram. Trong ảnh, người tình Lâm Vinh Hải vén áo khoe vòng 1 sexy. 

Cùng với bức ảnh gợi cảm, Linh Chi không quên "thả thính": "Anh ơi, anh có đồng ý cưới cô gái như em về làm vợ không? Em không hứa gì xa xôi, nhưng chắc chắn yêu anh thì chỉ có một mình em thôi".

Có chồng rồi vẫn chăm thả thính, chân dài Linh Chi bị nhắc nhở-1Có chồng rồi vẫn chăm thả thính, chân dài Linh Chi bị nhắc nhở-2
Linh Chi đăng ảnh sexy và không quên "thả thính".

Tuy nhiên, hành động của chân dài sinh năm 1990 khiến một cư dân mạng không thực sự hài lòng. "Chị có chồng rồi mà thả thính quá xá là bá đạo", bình luận tưởng khen nhưng thực ra ngầm nhắc nhở nữ người mẫu nên giữ ý tứ.

Trước lời nhắc khéo, Linh Chi nhanh chóng để lại phản hồi đính chính: "Chị thả thính chồng chị nên chẳng có gì bá đạo. Chị tag cả chồng chị ra đấy, có gì đâu ngại ngùng"

Có chồng rồi vẫn chăm thả thính, chân dài Linh Chi bị nhắc nhở-3Có chồng rồi vẫn chăm thả thính, chân dài Linh Chi bị nhắc nhở-4
Linh Chi khẳng định "thả thính" chồng chứ không phải người ngoài.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải đã có 3 năm bên nhau mặn nồng. Để đi đến hạnh phúc ngày hôm nay, cặp đôi đã trải qua quãng thời gian giông bão với cuộc đấu tố ngoại tình cùng vợ cũ của nam dancer.

Theo tiết lộ từ Linh Chi, cô đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải được một thời gian. Cặp đôi cũng được hy vọng sớm tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Có chồng rồi vẫn chăm thả thính, chân dài Linh Chi bị nhắc nhở-5Có chồng rồi vẫn chăm thả thính, chân dài Linh Chi bị nhắc nhở-6Có chồng rồi vẫn chăm thả thính, chân dài Linh Chi bị nhắc nhở-7Có chồng rồi vẫn chăm thả thính, chân dài Linh Chi bị nhắc nhở-8
Cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-bi-nhac-nho-vi-co-chong-van-cham-tha-thinh-n-229488.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao