Cô con dâu 'lầy lội' với màn năn nỉ bá đạo vay bằng được 100 nghìn của mẹ chồng để đi mua mũ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô con dâu nhất quyết vay bằng được tiền của mẹ chồng hiện thu hút gần 200 nghìn lượt xem sau chưa đầy 1 ngày đăng tải.

Mẹ chồng nàng dâu xưa nay vẫn được coi là mối quan hệ nhạy cảm, dễ xảy ra bất hòa. Thế nhưng khi xem clip dưới đây nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại cuộc đối thoại giữa người phụ nữ trung tuổi và một cô gái trẻ nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm.


Clip vay tiền bá đạo của cô gái trẻ

Cụ thể, do không đủ tiền mua mũ, cô con dâu đã có màn năn nỉ bá đạo để vay tiền mẹ chồng. Mở đầu clip, loạt mũ mua về không dùng được, cô gái trẻ đã quyết định vay 100 nghìn để vào cửa hàng sắm đồ.

Dù số tiền không lớn nhưng người mẹ nhất quyết không đồng ý bởi theo bà "mua một chiếc mũ cũng chỉ cần đến 30 - 40 nghìn đồng là cùng". Hơn nữa trong nhà còn trăm thứ việc phải tiêu đến tiền. Quyết tâm vay bằng được, cô con dâu lại lấy lý do bị hậu sản vì phải tiêu pha tiết kiệm để thuyết phục... Đến cuối clip, bản thân có chút "hậm hực" nhưng người phụ nữ trung niên vẫn cho con vay tiền.


Khoảnh khắc đối thoại hài hước của 2 mẹ con

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô con dâu nhất quyết vay bằng được tiền mẹ chồng hiện thu hút gần 200 nghìn lượt xem sau chưa đầy 1 ngày đăng tải. Đa phần bày tỏ sự thán phục trước độ lầy của cô gái trẻ. Số khác lại thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp mẹ con này bởi từ trước đến nay mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ít khi được tốt đẹp.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ mẹ chồng nàng dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất