Cô con dâu 'số hưởng' khi được mẹ chồng tâm lý rủ ăn mặc gợi cảm

Ở phần "Thử thách nữ tính" của "Quý cô hoàn hảo", cô con dâu có tên Hải Vy khá bất ngờ khi được cả 3 mẹ chồng đồng ý cho ăn mặc gợi cảm.

Tối 26/4, tập 32 của Quý cô hoàn hảo đã lên sóng với nhiều tuyệt chiêu trị chồng ngoại tình cao tay của các bà mẹ chồng dạy con dâu. Đồng thời đây cũng là cuộc chiến giành quyền chăm con chăm cháu giữa các nàng dâu và mẹ chồng.

5 cô gái gồm tham gia tranh tài gồm Minh Thư (20 tuổi, sinh viên, TP HCM), Bình Minh (23 tuổi, MC kiêm diễn viên, Long An), Hồng Phượng (hay còn gọi là Hồ Phương, 23 tuổi, diễn viên, TP HCM), Hải Vy (24 tuổi, dancer, đến từ Hà Nội) và Hồng Diễm (34 tuổi, diễn viên, đến từ Long An).


Hải Vy ở phần "Thử thách nữ tính"

Ở phần "Thử thách nữ tính", Hải Vy là dancer, do vậy cô băn khoăn hỏi các mẹ chồng “có chấp nhận người con dâu có sở thích ăn mặc hơi thoải mái, hở hang không?”. Với tư tưởng rất thoáng của các mẹ chồng thời hiện đại, mẹ chồng số 1 bày tỏ rất muốn một cô con dâu biết ăn mặc thời trang để hai mẹ con cùng nhau đi mua sắm, dạo phố…

Trong khi đó, mẹ chồng số 2 ra điều kiện: “Tư tưởng của cô thoáng lắm, tuổi trẻ mà, có hở đẹp, hở sạch thì cô chấp nhận”. Mẹ chồng số 3 tự nhận mình rất "modern” nên con dâu có hở một chút thì cũng “sẵn lòng”.

Cô con dâu số hưởng khi được mẹ chồng tâm lý rủ ăn mặc gợi cảm-1
Chân dung cô con dâu có phúc Hải Vy

Tuy nhiên giám khảo Trịnh Tú Trung không đồng tình lý do của Hải Vy “Nếu chỉ vì một bộ trang phục mà đem ra đánh đổi cả hạnh phúc thì là không đúng”. Giám khảo Tim lại rất thông cảm cho rằng: “Em không phải xấu hổ, vì bộ trang phục không làm nên một con người” .

Ở phần "Thử thách đời thường", Hải Vy gặp phải tình huống một người bạn có chồng ngoại tình và cô phải đưa ra lời khuyên. Đứng trước thử thách "khó nhằn", Hải Vy khuyên nhân vật nên chăm sóc bản thân vì “đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp” và cho rằng việc chồng ngoại tình là do bản tính.

Tuy nhiên, các giám khảo cảm đánh giá tình huống chưa đủ sức thuyết phục.cũng được các mẹ chồng đưa ra lời khuyên thấu tình đạt lý cho một cô gái có chồng đi ngoại tình. 


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo mẹ chồng

Tin tức mới nhất